5 เกม Android ฟรี ขนาดไฟล์เล็กกว่า 30MB สำหรับคนมีเนื้อที่จำกัด

สำหรับใครที่ใช้สมาร์ทโฟน Android แล้วอยากจะหาเกมเล่นเพลินๆ แต่มีเนื้อที่หรือความจุในการใช้งานจำกัด วันนี้เราจะมาแนะนำเกมที่มีขนาดไฟล์เล็กกว่า 30MB

Galactic Rush

เป็นเกม 2D วิ่งกระโดดหลบสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ โดยมีคอนเซ็ปอยู่ในอวกาศ แน่นอนว่าแรงโน้มถ่วงจะแตกต่างกับเกมวิ่งกระโดดหลบสิ่งกีดขวางทั่วๆไป ทำให้คุณต้องใช้ทักษะและสมองเพื่อคำนวณแรงกระโดดต่างๆ เล่นได้เพลินๆ ตัวเกมมีขนาดไฟล์เพียง 27MB เท่านั้น

ดาวน์โหลด Galactic Rush

Stick Hero

เป็นเกมแนวตะลุยด่านพร้อมฝึกสมองและสายตาในการกะระยะไปในตัว ด้วยการแตะที่หน้าจอค้างไว้ จะเป็นการสร้างกระดานข้าม ซึ่งถ้าสั้นหรือยาวเกินไป จะทำให้ตกเหวได้ ดังนั้นต้องกะระยะให้ดีๆ ตัวเกมมีขนาดไฟล์เพียง 14MB เท่านั้น ใครที่คิดว่าแน่ ดาวน์โหลดมาลองเลย

ดาวน์โหลด Sticky Hero

Robotek

 

เป็นเกมแนววางกลยุทธ์โดยเลือกว่าจะเรียกผู้ช่วย, ตั้งรับ หรือโจมตีก่อนแต่จะเป็นการสุ่มเหมือนเครื่องสล็อตทำให้สนุกด้วยการลุ้นไปอีกแบบ เป็นภาพ 2D แต่ดูสวยงามเล่นได้เพิลนๆ ฆ่าเวลาได้สบายๆ ตัวเกมมีขนาดไฟล์เพียง 12MB เท่านั้น แต่เกมนี้มีการใช้อินเตอร์เน็ตเพราะเชื่อมต่อกับ Google Play Game

ดาวน์โหลด Robotek

Radiant Defense

เป็นอีกเกมที่เล่นเพลินๆ สำหรับเกมแนววางแผน วางกลยุทธ์ โดยจะต้องสร้างโมดูล(บล็อค) และติดตั้งป้อมปืนต่างๆ สำหรับยิงเอเลี่ยนที่จะเข้ามาโจมตีเรา โดยโมดูลที่เราจะวางนี้จะสามารถบังคับเส้นทางการเดินของเอเลี่ยนได้ เกมนี้จะมีการใช้อินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อ Google Play Game และมีขนาดไฟล์เพียง 17MB เท่านั้น

ดาวน์โหลด Radinat Defense

 

Hill Climb Racing

ถึงแม้เกมนี้จะมีขนาดไฟล์ประมาณ 40MB เกินจากที่เราได้แจ้งไว้ แต่ไม่อยากให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android นั้นพลาดกับเกมนี้ ตัวเกมดูเหมือนจะง่าย เพียงแค่ทำการแตะเบรก หรือ เหยียบคันเร่ง แต่มว่ามันไม่ง่ายแค่นั้น จะต้องทำการเก็บเหรียญและคิด, วางแผนจังหวะในการเหยียบคันเร่งต่างๆ ขอบอกได้เลยว่าไม่ง่ายแน่นอนครับ และเกมนี้เป็นอีกเกมที่เล่นได้เพลินมากๆ บางครั้งอาจจะหงุดหงิดด้วยซ้ำ (ฮา) ลองดูครับ

ดาวน์โหลด Hill Climb Racing

 

ลองดาวน์โหลเมาเล่นกันดูนะครับ สำหรับใครที่อยากจะหาเกมอื่นๆที่มีขนาดไฟล์เล็กกว่า 30MB ลองเข้าไปที่นี่ได้เลยครับ สามารถเลือกจาก Google Play Store ได้เลย ถ้าเห็นว่าบทความนี้เป็นประโยชน์อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆนะครับ หรือกดไลค์เป็นกำลังใจให้ทีมงานได้ที่เฟซบุ๊ค The All Apps

Exit mobile version