5 เกม Android ฟรี เล่นได้เลย ไม่ง้ออินเตอร์เน็ต

เชื่อได้เลยว่าหลายๆท่านที่ใช้สมาร์ทโฟน Android อยากจะเล่นเกมที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต เพราะบางท่านอาจจะไม่ได้เปิดแพคเกจอันลิมิตไว้ หรือบางท่านไปอยู่ในที่อับสัญญาณ แล้วอยากเล่นเกมขึ้นมา วันนี้ The All Apps ขอแนะนำ 5 เกม Android ฟรีจาก Google Play Store ที่เล่นได้ แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

Hungry Shark Evolution

เกมนี้ให้คุณสวมบทบาทเป็นฉลามว่ายอยู่ในน้ำคอยกินปลาตัวเล็ก, หลบทุ่นระเบิด หรือจะกินนักท่องเที่ยวเพื่อเป็นโบนัส โดยจะต้องกินตลอดเวลาเพื่อเป็นการอยู่รอด แล้วมาดูกันว่าคุณจะอยู่รอดได้นานเท่าไร

เกม Hungry Shark Evolution ยังให้คุณสะสมเหรียญเพื่อมาปรับเสริมเติมแต่งพัฒนาให้กับฉลามของคุณเอง ให้กัดได้รุนแรงขึ้น ว่ายน้ำเร็วขึ้น และแร่งความเร็วได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังมีฉลามหลากหลายชนิดให้คุณเลือกเล่นอีกด้วย เป็นเกมที่เล่นเพลินๆบน Android ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตช่วยในการเชื่อมต่อ

Tower Boxing

เกมแนว 8 บิท ให้ความรู้สึกย้อนวัย เกมนี้จะให้เราเป็นนักมวยต่อยทำลายตึกไปทีละชั้น โดยจะต้องสลับด้านต่อยทำลายตึกและคอยหลบสิ่งกีดขวางที่จะหล่นใส่หัวด้วย ทั้งหมดนี้จะต้องแข่งกับเวลาที่กำหนดไว้

Tower Boxing ยังมีตัวละครให้ปลดล็อคอีกมากมาย เกมนี้เล่นกันเพลินๆ ยาวๆ อีกทั้งขนาดไฟล์ไม่ใหญ่ ไม่เปลืองเมมใน Android ของคุณด้วยครับ

Gangstar Vegas

ถึงแม้เกมนี้จะมีมานานพอสมควรแล้ว แต่ถ้าหากใครที่ชอบแนวแอคชั่น ผจญภัย ทำภารกิจต่างๆ หรือชื่นชอบเกมแนว GTA แล้วล่ะก็ Gangstar Vegas ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

ภายในเกมก็มีกราฟิกที่สวยงามแต่จะต้องแลกกับเนื้อที่ในสมาร์ทโฟนของคุณ ซึ่งจะใช้เนื้อที่ประมาณ 2.5GB สำหรับตัวเกมและการติดตั้ง ที่สำคัญเกมสนุกๆแบบนี้ยังดาวน์โหลดๆได้ฟรี ไม่ควรพลาดครับ

Angry Birds Star Wars II Free

เป็นที่รู้จักกันดีกับเกม Angry Birds นกพิโรธที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า สำหรับภาคนี้เป็นภาคที่ 2 แล้วสำหรับการร่วมมือกับภาพยนต์สุดดังอย่าง Star Wars

โดยภาคนี้ยังคงให้เหล่านกต่างๆสวมบทเป็นตัวละครตามภาพยนต์ และในภาคนี้สามารถเลือกข้างเป็น Pork Side หรือฝั่งหมูก็ได้ แฟนๆ Angry Birds และ Star Wars จัดไปครับ

EA SPORTS UFC

สำหรับใครที่ชื่นชอบการต่อสู้ต้องเกมนี้เลย EA SPORTS UFC ที่มีกราฟิกสวยงามและใช้ชื่อบุคคลจริงในการแข่งขัน UFC ให้คุณได้ประลองฝีมือพร้อมกับเก็บแต้มต่างๆ ภายในเกม

เพื่อนำมาพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งยิ่งขึ้น ตัวเกมโหลดฟรีแบบนี้ อย่าพลาดครับ

เกมฟรีที่เล่นได้แบบออฟไลน์ยังมีอีกมากมายใน Google Play Store ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำเกมที่น่าสนใจอีกรอบครับผม สามารถติดตามข่าวสารแอพพลิเคชั่นและเกมที่น่าสนใจได้ที่เพจ The All Apps อย่าลืมกดไลค์ให้กำลังใจนะครับ

Exit mobile version