500Trends แอพซื้อสินค้ายอดนิยมจากทั่วโลก

cover photo 500 trends

ในทุกวันนี้เรามักจะตามหาซื้อสินค้าที่ได้รับความนิยมเพื่อที่จะให้ตามทันเทรนด์ แต่ในบางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปหาซื้อที่ไหน ตอนนี้ได้มีแอพ 500Trends ที่คอยรวบรวมสินค้าบอดนิยมหรือที่อยู่ในเทนด์ให้กับคุณ และแน่นอนว่าคุณสามารถสั่งซื้อสินค้ามาเป็นเจ้าของได้

500Trends คืออะไร?

อย่างที่ได้บอกไปแล้วข้างต้น 500Trends จะรวบรวมสินค้ายอดนิยมจากทั่วโลกที่จะให้คุณได้ติดตามเทรนด์แบบเรียลไทม์ ซึ่งเน้นขายสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร โดยเปิดให้ใช้งานมากว่า 2 ปีแล้ว และมีกลุ่มผู้ใช้งานประจำอยู่มากมาย โดยในแต่ละวันมีการเทรนด์สินค้าไม่ต่ำกว่า 1,000 เทรนด์

นอกจากจะสามารถเก็บเทรนด์สินค้าต่างๆมาเป็นของตัวเองแล้ว ยังสามารถปลดล็อคสินค้าต่างๆเมื่อมีการเก็บเทรนด์หรือชื่นชอบสินค้าด้วยการปาดไปทางขวาเพียงพอ สินค้าเหล่านั้นก็จะถูกลดราคาเป็นพิเศษ งานนี้ต้องช่วยเพื่อนๆมาปลดล็อคสินค้าร่วมกันแล้ว

ภายในแอพยังดูสินค้าหรือเทรนด์ Lifestyle ต่างๆของเพื่อนๆที่ใช้งานในแอพ 500Trends อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น Social ย่อมๆกันเลยทีเดียว การสั่งซื้อสินค้าก็ยังมีระบบชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินผ่าน PayPal, เครดิตการ์ด หรือจะเลือกจ่ายให้กับพนักงานตอนรับสินค้าก็ได้

500Trends เปิดให้บริการบนฝั่ง iOS รองรับทั้งบน iPhone และ iPad ที่มีหน้าตาใช้งานง่าย เข้าสู่ระบบโดยใช้บัญชีของ Facebook ก็ได้ เพื่อความง่ายและรวดเร็ว ใครที่อยากหาซื้อสินค้าตามเทรนด์ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกันดูครับ หรือจะใช้งานผ่านเว็บไซต์ก็ได้ แต่แนะนำว่าเป็นแอพจะสะดวกและรวดเร็วกว่า 🙂

แต่เดี๋ยวก่อน!!!!! เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย รับทันทีส่วนลด 150 บาท และสิทธิสุดพิเศษ ให้คุณได้รับเพิ่มอีก 150 บาททันที เมื่อคุณนำ Code “theallapps” ไปใส่ในหน้า Enter Promotion Code ในแอปพลิเคชั่น เรียกได้ว่าเพียงแค่คุณ “โหลด” และ “พิมพ์” ก็รับส่วนลดไปเต็มๆถึง 300 บาท!

[appbox appstore id860588307]

Exit mobile version