Adobe เปิดตัว Photoshop CC สำหรับ iPad จะเปิดไฟล์ PSD ได้แล้ว

Adobe ได้ทำการเปิดตัว Photoshop CC สำหรับ iPad ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดปี 2019 ปีหน้าว่าจะสามารถเปิดไฟล์ PSD เพื่อทำงานแบบเดียวกับคอมพิวเตอร์ได้แล้ว พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวโปรเจคอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

Adobe เปิดตัว Photoshop CC สำหรับ iPad

Photoshop CC บน iPad ที่ออกแบบมาใหม่เพื่อประสบการณ์ที่ทันสมัย จะมอบพลังและความแม่นยำในระดับเดียวกันกับแอพเวอร์ชั่นเดสก์ท็อป เปิดโอกาสให้ผู้ใช้เปิดและปรับแต่งไฟล์ PSD ด้วยเครื่องมือปรับแต่งภาพอันเป็นมาตรฐานของ Photoshop และจะมาพร้อมแผงเลเยอร์ของ Photoshop ที่คุ้นเคย โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดบน iPad ในปี 2019 จะทำให้คุณสามารถเริ่มสร้างสรรค์ผลงานของคุณบน iPad แล้วย้ายไปปรับแต่งต่อบนเดสก์ท็อปได้อย่างราบรื่นผ่านทาง Creative Cloud

พร้อมกันนี้ Adobe ได้แสดงตัวอย่าง Project Aero ซึ่งเป็นเครื่องมือสร้างและปรับแต่ง AR ระหว่างอุปกรณ์ตัวใหม่สำหรับให้ผู้สร้างใช้ในการออกแบบประสบการณ์ความจริงเสริม Project Aero เป็นแอพ AR ตัวแรกที่สร้างมาเพื่อนักออกแบบและศิลปิน ทั้งยังได้แสดงตัวอย่างไปบนเวทีที่ Worldwide Developer Conference ของ Apple เมื่อต้นปีนี้ Project Aero ช่วยรองรับการส่งมอบประสบการณ์ AR ที่ดีที่สุด เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์นำคอนเทนต์ดิจิตอลมาสู่โลกจริง และที่ Adobe MAX ทาง Adobe ยังได้แสดงร้านค้าปลีกแห่งอนาคตที่ใช้ AR ซึ่งทำให้ผู้คนได้เห็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นของประสบการณ์การออกแบบที่สมจริง

Project Gemini ที่เป็นแอพใหม่ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยทำให้เวิร์กโฟลว์การวาดและลงสีในอุปกรณ์ต่างๆ นั้นเร็วขึ้น จะเปิดให้ดาวน์โหลดบน iPad ในปี 2019 โดยแอพนี้จะรวมแปรงแบบราสเตอร์ เวคเตอร์ และแปรงแบบไดนามิคใหม่เข้ามาไว้ภายในแอพเดียวที่สร้างมาเพื่อการวาดภาพ Project Gemini ทำให้ศิลปินสามารถใช้และซิงค์แปรง Photoshop โปรดของพวกเขา ทั้งยังทำงานกับ Photoshop ได้อย่างราบรื่น

Premiere Rush CC ออกแบบมาเพื่อผู้สร้างวิดีโอออนไลน์โดยเฉพาะ โดยจะรวมการบันทึก การปรับแต่งที่ใช้งานง่าย ระบบสีที่ไม่ซับซ้อน เสียง และโมชั่น กราฟิกเข้ากับการเผยแพร่แบบไร้รอยต่อไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชั้นนำ เช่น Youtube และ Instagram ทั้งหมดนี้ในโซลูชันเดียวที่ใช้งานง่าย ผู้สร้างคอนเทนต์สามารถใช้ Premiere Rush CC เพื่อเผยแพร่วิดีโอระดับมืออาชีพ โดยไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิดีโอ สี หรือเสียง Premiere Rush CC ใช้ขุมพลังของ Premiere Pro CC และ After Effects CC ทั้งยังให้สิทธิ์เข้าถึงในตัวสำหรับเท็มเพลตโมชั่นกราฟิกที่ออกแบบโดยมืออาชีพใน Adobe Stock เพื่อให้เริ่มต้นทำงานได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมคุณสมบัติลดสัญญาณเสียงอัตโนมัติแบบคลิกเดียวที่ใช้ Sensei เพื่อใช้ปรับเพลงและปรับเสียงให้ดังเท่ากัน นอกจากนี้ แอพยังให้ผู้ใช้เข้าถึงผลงานได้จากทุกที่ จึงช่วยให้สามารถสร้างโปรเจ็กต์วิดีโอที่โดดเด่นสวยงามซึ่งปรับมาเพื่อการเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียบนอุปกรณ์หนึ่ง แล้วเผยแพร่จากอีกอุปกรณ์หนึ่งด้วยประสบการณ์การใช้งานที่เหมือนกันทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ

ที่มา – Apple

Exit mobile version