Alice in Borderland Season 2 ปล่อยภาพผู้เล่นหน้าใหม่ที่นำโดย ยามะพี ก่อนเกมโหดจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง 22 ธันวาคมนี้

Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ ซีซั่น 2) จะกลับมาพร้อมเกมโหดครั้งใหม่ 22 ธันวาคมนี้ พร้อมเรื่องราวของอะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อหวังจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง

แต่เรื่องราวกำลังจะทวีความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม เมื่อผู้เล่นหน้าใหม่ต่างทะยอยตบเท้าเข้ามาในเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน! นำโดย Kyuma (โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี) – ราชาแห่งไพ่ดอกจิก และหนึ่งในศัตรูตัวฉกาจที่อะริสุต้องเผชิญหน้า, Heiya (ยูริ สึเนะมัตสึ) – นักเรียนมัธยมปลายที่เชี่ยวชาญด้านการยิงธนู แต่เอาตัวรอดได้อย่างทุลักทุเล, Banda (ฮายาโตะ อิโซมุระ) – ผู้เล่นมากฝีมือบุคลิกเงียบขรึม ที่แท็กทีมกับ Matsushita, Matsushita (คาอิ อิโนวากิ) – เด็กหนุ่มที่หมกมุ่นกับความกลัวว่าจะถูกหักหลัง, Yaba (คัตสึยะ มาอิคุมะ) – ชายหนุ่มบุคลิกมั่นใจที่คอยชี้นำผู้เล่นคนอื่น, และ Kotoko (โฮนามิ ซาโตะ) – สมาชิกเกมโหดที่ดูเหมือนจะหลงเสน่ห์ของ Yaba

แต่สมาชิกหน้าใหม่จะช่วยกันไขปริศนาเกมมรณะ เก็บไพ่ให้ครบ และกลับคืนสู่โลกแห่งความจริงได้หรือไม่? ปักหมุดรอลุ้นความโหดของเกมครั้งใหม่ไปด้วยกันในซีซั่น 2 ของ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น

Exit mobile version