แนะนำแอปและเกมสำหรับช่วงเทศกาลจาก App Store และ Apple Arcade

ในช่วงเทศกาลหยุดยาวแบบนี้ Apple ก็มีแอปพลิเคชันและเกมจาก App Store และ Apple Arcade ที่เหมาะสำหรับใช้งานในช่วงเทศกาลแบบนี้ หรือจะเล่นเกมพักผ่อนคลายเครียด ก็มีมาแนะนำ

แอปพลิเคชั่นจาก App Store สำหรับช่วงเทศกาล

เก็บภาพความทรงจำและแบ่งปันความสุขให้กับทุกคนด้วยการตกแต่งภาพให้สวยงามตามช่วงคริสต์มาสกับฟิลเตอร์ใหม่ๆ ใน Picsart Photo & Video Editor หรือใช้ Splice – Video Editor & Maker ตัดต่อวิดีโอด้วยเครื่องมือตัดต่อที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังทำให้คุณได้ผลงานชิ้นโบว์แดงที่อยากแชร์ให้ทุกคนได้เห็น และตกแต่งการ์ดคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยเทมเพลต ไอคอน และฟอนต์ที่มีให้เลือกมากมายตามที่ใจชอบใน Canva: Design, Photo & Video แล้วใช้เวลาร่วมกันกับเกมสนุกๆ ที่คุณปรับแต่งเองได้หรือเลือกจากกว่าหนึ่งล้านธีมที่มีให้พร้อมใน Kahoot! Play & Create Quizzes และลุกขึ้นมาขยับร่างกายกับ Active Arcade เกม AR ที่ใช้ร่างกายของเราเป็นตัวควบคุม

เกมจาก Apple Arcade เล่นสนุกๆ ในช่วงเทศกาล

และห้ามพลาดเกมมันส์ๆ จาก Apple Arcade อย่าง Disney Melee Mania ผลงานจาก Mighty Bear Games ที่นำตัวละครที่ทุกคนโปรดปรานจากจักรวาล Disney และ Pixar อย่าง Wreck-It Ralph, Elsa and Mickey to Frozone, Moana, Buzz Lightyear และอื่นๆ อีกมากมายมาต่อสู้กันในรูปแบบ MOBA 3 ต่อ 3 ในสนามเวอร์ชวลสุดอลังการ หรือเปิด SongPop Party ขึ้นมาแข่งความรู้รอบเพลงไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่มผ่านโหมด Party ที่รองรับสูงสุด 8 คน ออกสำรวจดาวดวงใหม่ใน LEGO Star Wars: Castaways และสร้างอาณาจักรร่วมกับเพื่อนๆ ในจักรวาล Star Wars และเอาตัวรอดจากปราสาทสุดพิศวงที่เต็มไปด้วยสิ่งกีดขวางที่เราและผองเพื่อนต้องก้าวข้ามไปให้ได้ใน Crossy Road Castle

Exit mobile version