Legends of Kingdom Rush, Frenzic: Overtime, Leo’s Fortune และ INKS เตรียมลงใน Apple Arcade เร็วๆ นี้

Legends of Kingdom Rush, Frenzic: Overtime, Leo’s Fortune และ INKS เตรียมลงใน Apple Arcade เร็วๆ นี้

Apple เตรียมเพิ่มเกมใหม่เข้าไปใน Apple Arcade เพื่อให้สมาชิกได้สนุกเพลิดเพลินเพิ่มมากขึ้น โดยมีเกมใหม่ๆ ของ Apple Originals อย่าง Frenzic: Overtime โดย The Iconfactory และ Legends of Kingdom Rush โดย Ironhide Ireland Limited รวมถึงเกมในหมวด App Store Greats อย่าง Leo’s Fortune และ INKS ที่จะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้

พบกันเร็วๆนี้บน Apple Arcade

Frenzic: Overtime – สัมผัสชีวิตความวุ่นวายในโรงงานของ Frenzic Industries ด้วยการสวมบทพนักงานประกอบ Power Core สำหรับหุ่นยนต์ ZAPBOT ในรูปแบบเกมสไตล์พัซเซิลที่ผสมผสานเกมเพลย์อันรวดเร็วเข้ากับภาพและเสียงที่น่าทึ่งซึ่งใครๆ ก็สามารถเล่นได้ในทันที แค่ทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้เสร็จทันภายในเวลาที่กำหนด คุณก็จะถูกเลื่อนขั้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นในสายงานการผลิต ผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านทั้งหมด 45 ด่าน โหมดเกมเพลย์ที่หลากหลาย และเป้าหมายย่อยอีกหลายร้อยอันเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ของ Frenzic Industries และกอบกู้โลกให้สำเร็จ

Legends of Kingdom Rush – ดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ของ Kingdom กำลังตกอยู่ภายใต้การปกครองของเหล่า Dark Army ฝูงออร์คที่คอยสร้างความวุ่นวายตามเขตชายแดน สัตว์ร้ายที่แฝงตัวอยู่ทุกหย่อมหญ้า และจอมมารที่หลบซ่อนอยู่ในความมืด เตรียมตัวออกเดินทางผจญภัยไปในโลกยุคกลางฉบับแฟนตาซีของ Kingdom Rush ผู้เล่นจะต้องนำเหล่าฮีโร่ปราบเหล่าศัตรูให้สิ้นซากในเกม RPG พร้อมการต่อสู้แบบสลับรอบ พร้อมกับจับคู่หรือเปลี่ยนฮีโร่เพื่อพัฒนาสกิลและวางกลยุทธ์สู่ชัยชนะ ยิ่งผจญภัยผ่านภัยอันตรายเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสปลดล็อกตัวละครเจ๋งๆ ได้อีกเพียบ เพื่อสร้างทีมอันแข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยฮีโร่ในตำนานอย่าง Gerald Lightseeker อัศวินผู้เก่งกาจและ Asra Daggerfall นักฆ่าจากความมืด พร้อมกับฮีโร่แต่ละคนที่ต่างมีสกิลและพลังของตัวเองซึ่งจะนำไปสู่ชัยชนะ เข้าสำรวจซากปรักหักพัง ค้นหาสมบัติ แก้ปริศนา และเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจสุดร้ายกาจ ไปพร้อมๆ กับการท่องโลกแฟนตาซีของ Kingdom Rush ที่ถูกสร้างขึ้น

นอกจากเกม Arcade Originals ใหม่แล้ว เรายังมีอีกสองเกมจากหมวด App Store Greats ที่จะพร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้อย่าง Leo’s Fortune ซึ่งได้รางวัล App Store Best of 2014 และ Apple Design Award และ INKS เจ้าของรางวัล App Store Best of 2016 และ Apple Design Award เช่นกัน คลิกเพื่อดาวน์โหลดรูปภาพของ INKS และ Leo’s Fortune

Leo’s Fortune
INKS

นอกจากนี้เรายังมีอัปเดตใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนนี้สำหรับเกมอย่าง Star Trek: Legends, Butter Royale, Grindstone, Crossy Road Castle, Spire Blast และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทุกคนสามารถเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้

อัปเดตใหม่มาแรง

Exit mobile version