Apple ออก คู่มือการเริ่มต้นใช้งาน iPad สำหรับนักศึกษา ต้อนรับการเปิดภาคเรียน ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

กำลังจะเปิดภาพเรียนใหม่แล้ว สำหรับนิสิตนักศึกษา และก็มีน้องๆ ที่จะเป็นการเปิดภาคเรียนระดับมหาวิทยาลัยเป็นครั้งแรก และในสถานการณ์ที่ไวรัสยังคงแพร่ระบาดในประเทศไทยอยู่แบบนี้ ทำให้น้องๆ นักศึกษายังต้องมีการเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดี และทาง Apple ก็ได้ออก คู่มือการเริ่มต้นใช้งาน iPad สำหรับนักศึกษา ออกมา

สำหรับ คู่มือการเริ่มต้นใช้งาน iPad สำหรับนักศึกษา นี้ จะมีการรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในด้านต่างๆ ตั้งแต่การตั้งค่าตัวเครื่อง การปรับแต่ง iPad ให้ตรงกับความต้องการ การใช้ iPad เพื่อช่วยจัดการชีวิตประจำวัน การบันทึก จัดระเบียบ การสร้างสรรค์ การทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมชั้น ตลอดจนการนำ iPad ไปใช้งานเพื่อต่อยอดในด้านต่างๆ 

โดยในคู่มือจะแนะนำการใช้งานทีละขั้นตอน สามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย อาทิ การตั้งค่าบัญชี iCloud ขั้นตอนการสแกนและบันทึกเอกสาร หรือการแชร์ไฟล์เพื่อทำงานร่วมกันบนแอป Pages, Numbers และ Keynote ตลอดจนเคล็ดลับอีกมากมายที่จะช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดจากคุณสมบัติต่างๆ ของ iPad 

คู่มือการเริ่มต้นใช้งาน iPad สำหรับนักศึกษานี้ คือ แหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับนักศึกษาที่ทุกคนควรมีติดเครื่อง

ดาวน์โหลดคู่มือการเริ่มต้นใช้งาน iPad สำหรับนักศึกษาได้ที่นี่

iPad ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่ช่วยให้การเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และง่ายดายยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมี iPad ให้นักเรียนนักศึกษาเลือกใช้ถึง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย iPad mini, iPad, iPad Air และ iPad Pro เพื่อให้ครอบคลุมกับทุกรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน 

Exit mobile version