Apple แจก 5 แอพรวด ฉลอง 29 กุมภาพันธ์ 4 ปีมีครั้งเดียว

29 กุมภาพันธ์ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นัก ต้องรอ 4 ปี จะมี 1 ครั้งสำหรับวันนี้ ทาง Apple จึงแจก 5 แอพรวดให้กับผู้ใช้งาน iOS ได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรีๆ ซึ่งทั้ง 5 แอพนี้มีดังนี้

Tayasui Sketches+ เป็นแอพสำหรับวาดรูป โดยรองรับกับปากกาสไตลัสต่างๆ รองรับการทำงานแบบเลเยอร์ ง่ายต่อการแก้ไขและวาดรูป แน่นอนว่าแอพวาดรูปนี้จะใช้งานได้ดีที่สุดกับ iPad พร้อมฟีเจอร์แปรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การลงสีน้ำมัน, สีน้ำ, สีอะครีลิก และอื่นๆ อีกมากมาย

Super Sharp เป็นเกมแนวฝึกสมอง จะต้องใช้นิ้วของเราตัดชิ้นส่วนของสีขาวมาเติมฝั่งสีดำให้เต็มพอดี ซึ่งต้องใช้ทักษะการคิด, การมองเห็น และการคาดคะเน ทั้งนี้แอพนี้เคยได้รับรางวัล แอพยอดเยี่ยมของปี 2015 อีกด้วย

Windy เป็นแอพยอดเยี่ยมปี 2014 ที่จะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น โดยฟังเสียงลมพัดความคมชัดสูงช่วยปลอบโยนให้คุณรู้สึกสบายขึ้น และถ้าหากใช้งานร่วมกับหูฟังคุณภาพดีก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น ทั้งนี้ตัวแอพยังรองรับ “psychoacoustic 3D” กับหูฟังสเตอริโอและสามารถปรับเสียงอื่นเพิ่มเติมเข้ามาได้

Bridge Constructor เป็นเกมฝึกสมองที่น่าเล่นอีกเกม โดยให้เราสร้างสะพานจากงบประมาณที่มีให้ ซึ่งฟังดูน่าจะง่าย แต่ตัวเกมนั้นมีระดับความยากที่จะทำให้คุณต้องใช้สมองหนักๆ เลย

Spark Camera เป็นแอพสำหรับตกแต่งและแก้ไขวิดีโอ โดยสามารถใส่ฟิลเตอร์, เพลง และตัดต่อได้อย่างง่ายดาย

สำหรับทั้ง 5 แอพนี้ปกติเป็นแอพที่ต้องซื้อ แต่ทางแอปเปิ้ลฉลองวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ 4 ปี จะมี 1 ครั้ง มาแจกฟรีวันนี้วันเดียวเท่านั้น ใครยังไม่ใช้งานตอนนี้ก็แนะนำให้ดาวน์โหลดไว้ก่อน แล้วลบออกก็ได้ เพราะถ้าดาวน์โหลดในวันนี้ไปแล้ว ก็เหมือนกับว่าเราได้ทำการซื้อแอพเหล่านี้ไว้และผูกกับ Apple ID ของเรา จะดาวน์โหลดกลับมาใช้งานเมื่อไรก็ได้

Exit mobile version