Apple One เปิดให้บริการในไทยแล้ว เริ่มต้น 225 บาทต่อเดือน

Apple One เปิดให้บริการในไทยแล้ว เริ่มต้น 225 บาทต่อเดือน

Apple One บริการใหม่จาก Apple ที่เป็นการรวม 4 บริการเข้าไว้ที่เดียวเพื่อให้สมัครและใช้งานในราคาคุ้มค่า ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว หลังจากที่เปิดตัวในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 225 บาท

เป็นบริการที่รวม Apple Music, Apple TV+, Apple ArcadeiCloud เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทำการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว สามารถใช้งานบริการต่าง ๆ ของ Apple ได้โดยไม่ต้องแยกสมัครแต่ละบริการอีกต่อไป ในประเทศไทยตอนนี้มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Individual (แบบบุคคล) และ Family (แบบครอบครัว) แผนแบบบุคคลจะช่วยให้คุณประหยัดได้อย่างน้อย 137 บาทต่อเดือน ในขณะที่แผนแบบครอบครัวจะช่วยให้ประหยัดได้อย่างน้อย 201 บาทต่อเดือน โดยจำนวนเงินที่ประหยัดได้นี้จะอิงจากราคารายเดือนตามมาตรฐาน

วิธีสมัครใช้บริการ Apple One

สามารถสมัครใช้งานได้ด้วยตนเอง โดยเข้าไปที่แอปพลิเคชั่น Apple Store (หากยังไม่มีดาวน์โหลดได้ที่นี่) จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่างจะเจอบริการนี้ ให้ทำการแตะไปที่ ลองใช้ฟรี หรือ TRY IT FREE จากนั้นให้ทำการเลือกแบบแผนที่ต้องการใช้งาน แล้วกด สมัครรับ หรือ Subscribe และทำการยืนยันก็เป็นการสมัครบริการเรียบร้อย สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการก็จะใช้งานได้ฟรี 1 เดือน

การทดลองใช้ฟรีนั้นไม่รวมบริการที่คุณใช้อยู่แล้วในปัจจุบันทั้งที่เป็นการทดลองใช้ฟรีหรือการสมัครสมาชิก หลังหมดช่วงทดลองใช้ แผนบริการจะมีการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก อาจมีข้อจำกัดและข้อกำหนดอื่นๆ

Exit mobile version