Apple ปล่อย iOS 15.1 ให้อัปเดต มาพร้อม SharePlay และ iPhone 13 Pro, 13 Pro Max ถ่ายวิดีโอ ProRes และ ปิด Auto Macro ได้แล้ว

Apple ได้ปล่อย iOS 15.1 ออกมาให้ผู้ใช้งาน iPhone ได้อัปเดตกันแล้ว โดยเวอร์ชันนี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ SharePlay ที่สามารถแชร์คอนเทนท์ต่างๆ ขณะ FaceTime ได้ พร้อมกันนี้ใน iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max จะสามารถถ่ายวิดีโอ ProRes ได้แล้ว และที่สำคัญ เพิ่มฟีเจอร์เปิด/ปิด Auto Macro แล้ว

โดยผู้ใช้งานไอโฟนและไอแพดสามารถอัปเกรดระบบปฏิบัติการได้ด้วยตนเอง ไปที่ การตั้งค่า > ทั่วไป > รายการอัพเดตซอฟท์แวร์ (Settings > General > Software Update) แนะนำว่าให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม และทำการแบ็คอัพข้อมูลก่อนทำการอัปเดท และให้ใช้ Wi-Fi ที่มีความเสถียรในการดาวน์โหลดตัวไฟล์สำหรับติดตั้ง

iOS 15.1 บน iPhone มีอะไรเปลี่ยนไป ดูได้ที่นี่

iOS 15.1 เพิ่ม SharePlay วิธีใหม่ในการแชร์ประสบการณ์ต่างๆ กับครอบครัวและเพื่อนๆ ใน FaceTime รุ่นนี้ยังเพิ่มความสามารถในการถ่ายวิดีโอ ProRes สำหรับ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max, เพิ่มบัตรการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่สามารถตรวจสอบได้ในแอปกระเป๋าสตางค์ และเพิ่มคุณสมบัติและการแก้ไขข้อบกพร่องอื่นๆ สำหรับ iPhone ของคุณด้วย

SharePlay

กล้อง

กระเป๋าสตางค์

แปลภาษา

บ้าน

คำสั่งลัด

รุ่นนี้ยังแก้ไขปัญหาต่อไปนี้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาความปลอดภัยของรายการอัปเดตซอฟต์แวร์ของ Apple โปรดไปที่เว็บไซต์นี้: https://support.apple.com/th-th/HT201222 

ไอโฟนรุ่นที่รองรับ iOS 15

Exit mobile version