Apple ปล่อย iOS 15.4 ฟีเจอร์ปลดล็อคด้วย Face ID ขณะสวมใส่หน้ากากอนามัยบน iPhone 12 หรือใหม่กว่า และอิโมจิใหม่แบบใหม่

หลังจากที่ Apple ได้ปล่อย iOS 15.4 ออกมาให้นักพัฒนาได้ทดสอบในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และวันนี้ก็ได้ปล่อยตัวเต็มให้กับผู้ใช้งานทั่วไปแล้ว โดยฟีเจอร์หลักจะเป็นการปลดล็อคด้วย Face ID ขณะสวมใส่หน้ากากอนามัยบน iPhone 12 หรือใหม่กว่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอีโมจิใหม่ ตัวเลือกสำหรับเริ่มเซสชั่น SharePlay โดยตรงจากแอปที่รองรับ และการแก้ไขข้อบกพร่องอื่นๆ อีกด้วย

iOS 15.4 มีอะไรใหม่?

เพิ่มความสามารถในการปลดล็อคด้วย Face ID ขณะสวมใส่หน้ากากอนามัยบน iPhone 12 และใหม่กว่า รายการอัปเดตนี้ยังมีอิโมจิใหม่ ตัวเลือกสำหรับเริ่มเซสชั่น SharePlay โดยตรงจากแอปที่รองรับ และคุณสมบัติและการแก้ไขข้อบกพร่องอื่นๆ สำหรับ iPhone ของคุณอีกด้วย

Face ID

อิโมจิ

FaceTime

Siri

บัตรการฉีดวัคซีน

รายการอัปเดตนี้ยังมีการปรับปรุงต่อไปนี้สำหรับ iPhone ของคุณอีกด้วย:

รายการอัปเดตนี้ยังมีการแก้ไขข้อบกพร่องสำหรับ iPhone ของคุณอีกด้วย:

บางคุณสมบัติอาจไม่มีในทุกภูมิภาคหรือบนอุปกรณ์ทุกเครื่องของ Apple สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาความปลอดภัยของรายการอัปเดตซอฟต์แวร์ของ Apple โปรดไปที่เว็บไซต์นี้: https://support.apple.com/th-th/HT201222 

โดยผู้ใช้งาน สามารถอัปเกรดระบบปฏิบัติการได้ด้วยตนเอง ไปที่ การตั้งค่า > ทั่วไป > รายการอัพเดตซอฟท์แวร์ (Settings > General > Software Update) แนะนำว่าให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม และทำการแบ็คอัพข้อมูลก่อนทำการอัปเดท และให้ใช้ Wi-Fi ที่มีความเสถียรในการดาวน์โหลดตัวไฟล์สำหรับติดตั้ง

Exit mobile version