Apple แชร์เรื่องราวของนักศึกษาไทยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษาทั่วโลก ในช่วงโค้งสุดท้ายของโปรโมชั่น Back to School

Apple แชร์เรื่องราวของนักศึกษาไทย บิ๋ม-อภิชญา วรรณกิจ นักศึกษาคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ใช้ iPad และ Apple Pencil สร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลอาร์ตจำนวนมาก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่นักศึกษาทั่วโลกในการนำอุปกรณ์ของ Apple มาใช้ในการศึกษา ตลอดจนงานครีเอทีฟต่างๆ ในชีวิตประจำวัน อ่านเรื่องราวของ บิ๋ม-อภิชญา ได้ที่ https://www.apple.com/th/education/college-students/#bim-wannakit

“ศิลปะดิจิทัลที่สร้างขึ้นด้วย iPad และ Apple Pencil ช่วยทำให้ขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ของฉันกว้างขึ้น”

บิ๋ม-อภิชญา วรรณกิจ นักศึกษาคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์จากมหาวิทยาลัยศิลปากร

iPad เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้อ่านหนังสือ เป็นแผ่นกระดาษในการจดโน้ตหรือวาดภาพ สร้างสรรค์งาน 3D ตัดต่องานภาพหรือวิดีโอ เป็นหน้าจอสำหรับดูภาพยนตร์ ต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมเพื่อจัดการงานเอกสารต่าง ตลอดจนต่อเข้ากับอุปกรณ์เกม เพื่อสร้างสเตชั่นสำหรับการเล่นเกมแบบพกพา ฯลฯ เมื่อผนวกเข้ากับ iPadOS 17 ที่ทรงพลัง ปรับแต่งได้ ยิ่งช่วยเพิ่มขีดความสามารถของ iPad ให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน Apple Pencil

Apple Store จัดโปรโมชั่น Back to School มอบสิทธิพิเศษให้แก่นิสิต นักศึกษา ตลอดจนบุคคลากรด้านการศึกษาที่ซื้อ iPad หรือ Mac โดยเมื่อซื้อ iPad Air หรือ iPad Pro รับฟรี Apple Pencil รุ่นที่ 2 และรับฟรี AirPods รุ่นที่ 3 เมื่อซื้อ MacBook Air, MacBook Pro หรือ iMac 24 นิ้ว และรับ AirPods รุ่นที่ 2 เมื่อซื้อ Mac mini สำหรับนักศึกษาที่มีการยืนยันตัวผ่านระบบ UNiDAYS โปรโมชั่นจะสิ้นสุดลงวันในวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2566 นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/shop/education-pricing 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPadOS 17 ได้ที่ https://www.apple.com/th/ipados/ipados-17/ 

Exit mobile version