Apple ประกาศจัดงาน WWDC23 ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

Apple ได้ทำการประกาศวันจัดงาน WWDC23 แล้ว โดยคีย์โน๊ตจะเริ่มในวันที่ 5 มิถุนายน 2566 หรือตรงกับเวลา 00.00 น. ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย

Apple เปิดเผยกิจกรรมสำหรับงาน Worldwide Developers Conference ประจำปี รวมถึงช่วงเวลาการนำเสนอคีย์โน้ตและ Platforms State of the Union พร้อมแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่นักพัฒนาจะได้เรียนรู้และสัมผัส โดยงาน WWDC23 ซึ่งเข้าร่วมได้ฟรีสำหรับนักพัฒนาทุกคน จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 9 มิถุนายน พร้อมด้วยโอกาสสำหรับนักพัฒนาและนักเรียนนักศึกษาในการเข้าร่วมฉลองประสบการณ์พิเศษสุดนี้ด้วยตนเองที่ Apple Park ในวันเปิดงาน ในสัปดาห์ซึ่งอัดแน่นไปด้วยอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ จะช่วยนักพัฒนาในการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุด เครื่องมือ และเฟรมเวิร์คที่กำลังจะมาใน iOS, iPadOS, macOS, tvOS และ watchOS โดยตลอดทั้งสัปดาห์ นักพัฒนาจะสามารถติดต่อกับวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญของ Apple ได้โดยตรงผ่านทางห้องปฏิบัติการแบบตัวต่อตัว และกิจกรรมใน Slack สำหรับการสร้างแอปและเกมสุดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแพลตฟอร์ม

สำหรับงานนี้คาดการณ์กันว่าอาจจะมีการเผยโฉม MacBook Air 15, แว่น AR/VR รวมไปถึงระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่อย่าง iOS 17 อีกด้วย ซึ่งจะมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้างนั้น ต้องรอติดตามกันในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 00.00 น. (เที่ยงคืนวันที่ 5 มิถุนายน เข้าวันที่ 6 มิถุนายน)

Exit mobile version