Belkin เปิดตัวหูฟังไร้สาย SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds แบรนด์แรกรองรับระบบ Apple Find My

Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก หลังการควบรวมกิจการกับ บริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology: FIT) ล่าสุดได้ขยายธุรกิจลุยตลาดกลุ่มเครื่องเสียง เปิดตัวหูฟังไร้สาย SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds และเป็นอุปกรณ์กลุ่มเครื่องเสียงที่ทำงานร่วมกับระบบ Apple Find My เป็นแบรนด์แรก ซึ่งปกติจะมีเพียงอุปกรณ์ Apple เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ ตอนนี้ก็มีหูฟังไร้สายและเคสชาร์จจาก Bellkin ที่สามารถค้นหาผ่านแอปพลิเคชัน Find My ได้แล้ว

นอกจากนี้ เบลคิน ยังได้เปิดตัว SOUNDFORM Move True Wireless Earbuds with Charging Case รุ่นล่าสุดที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบูลทูธอันทรงพลัง ช่วยให้ส่งข้อมูลได้รวดเร็ว ตอบสนองการการทำงานและควบคุมได้แม่นยำ สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน เล่นเพลงได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จครั้งเดียว และเพิ่มได้สูงสุด 19 ชั่วโมงเมื่อใช้งานกับเคสพกพา พร้อมคุณสมบัติกันน้ำในระดับ IPX5 สามารถใส่ฟังเพลงในขณะออกกำลังกายได้ รวมถึงการออกแบบให้มีไมค์โครโฟนทั้ง 2 ข้าง สามารถใช้งานข้างเดียวเพื่อเป็นสมอลทอล์คคุยโทรศัพท์ได้สะดวก ซึ่งเป็นการออกแบบที่ใช้งานได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

Belkin SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds มาพร้อมกับไดร์เวอร์ 2 ชั้นที่กำหนดเองได้ว่าสามารถเปิดใช้งานเสียงเบสทุ้มลึกในขณะที่ยังคงเสียงกลางและสูงที่ชัดเจน และสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Belkin คือ การให้ดีเทลของเสียงที่ชัดเจนที่สุดในทุกแทร็ก ทั้งนี้ หูฟังไร้สาย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ยังมากับเทคโนโลยี Qualcomm aptX™ ให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเสียง Bluetooth มาตรฐาน ในขณะที่เทคโนโลยีการโทรให้คุณภาพเสียงขั้นสูงและไมโครโฟนแบบคู่ที่รับประกันคุณภาพการโทร พร้อมลดทอนเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อให้ได้ยินเสียงของผู้ใช้ชัดเจนมากขึ้น

คุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม:

สำหรับ SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds นี้รองรับระบบ Apple Find My โดยสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์เบลคินได้ ลูกค้าสามารถใช้แอพ Find My เพื่อค้นหาและติดตามอุปกรณ์ได้หากสูญหาย ลืม หรือถูกขโมย ซึ่งหาก Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds หายแต่อยู่ใกล้ๆ ลูกค้าสามารถใช้แอพ Find My เพื่อเล่นเสียงบนเคสหูฟังได้ แต่หากอยู่ไกลออกไป ลูกค้าสามารถใส่หูฟังในโหมดสูญหาย แล้วให้ Find My ช่วยติดตาม ซึ่งเมื่อพบแล้ว สามารถใช้แอพ Find My บน iPhone เครื่องใดก็ได้เพื่อระบุตัวตนบนเว็บไซต์ที่จะแสดงข้อความของเจ้าของและข้อมูลติดต่อ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเปิด “แจ้งเตือนเมื่อพบ” ซึ่งจะแจ้งเตือนเมื่อระบบ Find My พบหูฟัง จากนั้นระบุตำแหน่งนั้นบนแผนที่ในแอพได้

ทั้งหมดนี้ทำได้ในขณะที่ติดตั้งข้อมูลตำแหน่งให้เป็นส่วนตัว และไม่ระบุตัวตนด้วยการเข้ารหัสแบบ end-to-end ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีคนอื่นแม้แต่ Apple หรือเบลคิน ที่สามารถดูตำแหน่งของหูฟังไร้สาย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ได้

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่ร่วมรายการ

Belkin SOUNDFORM Move True Wireless Earbuds with Charging Case

Belkin SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบูลทูธถูกออกแบบให้ใช้งานได้ทุกที่ เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพที่เหมาะสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง ฟังรายการพ็อดคาสท์ต่างๆ รวมถึงยกระดับคุณภาพการโทรศัพท์ด้วยเสียงที่คมชัดมากกว่าที่เคย ตอบรับการใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์ มีซิลิโคนให้ทั้งหมด 3 ขนาด เพื่อเปลี่ยนให้ใช้งานเข้ากับหูของคุณได้แน่นสนิทพอดี ทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้สัมผัสกับคุณภาพเสียงเต็มๆ พร้อมตอบสนองการควบคุมที่แม่นยำด้วยระบบสัมผัส และมีไมโครโฟนทั้ง 2 ข้าง ให้ฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ในขณะเดินทางได้ดีเยี่ยม สามารถฟังเพลงได้นานสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และเพิ่มได้สูงสุด 19 ชั่วโมง เมื่อใช้งานคู่กับเคสชาร์จแบบพกพา รวมถึงมาตรฐาน IPX5 ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ

คุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม:

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,390 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่ร่วมรายการ

Exit mobile version