เกมแอนดรอยด์ยอดเยี่ยมแห่งปี Best Games of 2018

เกมแอนดรอยด์ยอดเยี่ยมแห่งปี Best Games of 2018

Google Play Store จัดอันดับแอพยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงเกมกันแล้ว สำหรับปีนี้ เกมแอนดรอยด์ยอดเยี่ยมแห่งปี Best Games of 2018 จะมีการแบ่งหมวดเกมยอดเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เกมยอดเยี่ยมแห่งปี, เกมยอดนิยมโหวตโดยผู้ใช้, เกมเล่นง่าย, เกมนวัตกรรมยอดเยี่ยม, เกมที่ดุเดือดที่สุด และเกมสุดอินดี้ ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

เกมยอดเยี่ยมแห่งปี Best Games of 2018 – PUBG Mobile

ปี 2018 ที่ผ่านมามีเกมยอดฮิตเกิดขึ้นมามากมาย แต่ปีนี้รางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ได้แก่ PUBG Mobile เกมแนว Battle Royal ที่ต้องเอาตัวรอดจาก 100 คน กระโดดร่มลงมาในเกราะ คอยหาอาวุธและอุปกรณ์เสริมสำหรับการอยู่รอดและฟาดฟันกับผู้คนที่เหลือ ให้อยู่เป็นคนสุดท้ายที่จะได้กินไก่มื้อเย็น งานนี้ใครที่ยังไม่เคยลองเล่น ก็ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นดูแล้ว

[appbox googleplay com.tencent.ig]

เกมยอดนิยมโหวตโดยผู้ใช้ – Garena RoV: Mobile MOBA

ยอดฮิตที่สุดของเกมแนว Mobile MOBA ต้องยกให้เกมนี้ Garena RoV: Mobile MOBA เรียกได้ว่าฮิตติดกระแสมานานมาก ตัวเกมก็มีการออกตัวละครฮีโร่ สกินต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ ให้ผู้เล่นได้ไม่มีเบื่อ ใครที่ยังไม่เคยลองเกมนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกเกมที่ต้องลองดูครับ นอกจากนี้ยังมีเกม Pokemon Go, Garena Free Fire ที่ติดอันดับเข้ามา

[appbox googleplay com.garena.game.kgth]

สุดยอดเกมเล่นง่ายปี 2018

สำหรับรางวัลนี้ตัวเกมจะถูกออกแบบมาให้ไม่ค่อยมีความซับซ้อนหรือต้องใช้คู่มือให้วุ่นวาย และนี้คือเกมที่ใครๆ ก็เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

The Sims Mobile

เกมจำลองชีวิตสุดฮิตเปิดตัวใหม่ในภาคมือถือด้วยเกมเพลย์ที่ยังคงความคลาสสิคแต่ก็เพิ่มฟังก์ชั่นสดใหม่แบบระบบโซเชี่ยลและรางวัล ซึ่ง The Sims Mobile ยังคงให้อิสระกับผู้เล่นเหมือนเดิมคือให้คุณใช้ชีวิตได้แบบอิสระตามใจและฝัน มีขอบเขตแค่จินตนาการเท่านั้นเอง

[appbox googleplay com.ea.gp.simsmobile]

Candy Crush Friends Saga

เกมจับคู่ 3 สุดหวานกลับมาอีกครั้งกับความสนุกภาคใหม่ เพื่อนใหม่ ส่วนผสมใหม่ และความท้าทายใหม่ๆ (ปล่อยลูกอมปลาหมึกให้เป็นอิสระ!) ทั้งหมดรอให้คุณเพลินเพลินอีกรอบ สานต่อตำนาน Candy Crush

[appbox googleplay com.king.candycrush4]

Orbia: Tap and Relax

ถึงเกมเล่นง่ายจะมีมากมายแต่เราก็ติดเกมนี้แบบวางไม่ลง เล่นง่ายๆเพียงพาเจ้าแมงมุมใยกลมเดินทางไปในจักรวาลผ่านอุปสรรคต่างๆที่จะค่อยๆเพิ่มขึ้นในแต่ละเลเวล ลูกเล่นต่างๆเช่น เกราะป้องกัน ก็ช่วยให้เกมสนุกขึ้นเรื่อยๆไม่มีเบื่อ

[appbox googleplay com.joxdev.orbia]

Harry Potter: Hogwarts Mystery

เมื่อจดหมายเชิญจากฮอกวอตส์มาถึงก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องทะยานไปบนไม้กวาด ร่างเวทมนตร์ และสะสมคะแนนเข้าบ้าน พร้อมสนุกกับเพื่อนเก่าที่คุ้นเคยและเพื่อนใหม่ที่รอค้นพบ โดยคุณต้องพยายามไขปริศนาของห้องใต้ดินที่ถูกสาบแช่งในโรงเรียนเวทมนตร์แห่งนี้ไปด้วย

[appbox googleplay com.tinyco.potter]

Cookie Wars

เหล่าคุกกี้ตัวโปรดกลับมาอีกครั้งเพื่อช่วยคุณต่อสู้กับเยลลี่วอล์คเกอร์ตัวร้ายแบบชิวๆ เพียงแตะแล้วลากลงสนาม เหล่าคุกกี้ก็จะโชว์ฝีมือแบบอัตโนมัติ คุกกี้แต่ละตัวจะมีสกิลและเอกลักษณ์เก๋ๆแตกต่างกันไป คุณเลยต้องใช้กลยุทธ์สนุกๆในการจัดทีมให้รอบคอบ

[appbox googleplay com.devsisters.crcw]

เกมสุดล้ำประจำปี 2018

เกมเหล่านี้พัฒนาวงการด้วยไอเดียสร้างสรรค์ กลไกที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเกมเพลย์แหวกแนวไม่ซ้ำใคร กลายเป็นความสนุกใหม่ๆ ที่น่าเล่นน่าลอง

Food Fantasy

เกมแฟนตาซีสร้างสรรค์ที่ผสมผสานระบบเกมร้านอาหารกับ JRPG มากลมกล่อม เสิร์ฟสดใหม่พร้อมอนิเมะสวยๆ อาหารจานอร่อยรอบโลกจะแปลงร่างมาเป็นภูติอาหารสุดน่ารัก เติมรสชาติแปลกใหม่ให้การผจญภัยและร้านอาหารของคุณ

[appbox googleplay com.egg.foodandroid]

Clash & GO: AR Strategy

เกมสร้างฐานไซไฟที่ให้คุณขยายกาแล็คซี่ส่วนตัวเป็นจักรวาล โดยคุณจะต้องเดินตามถนนในชีวิตจริงเพื่อค้นหาพื้นที่และทรัพยากรต่างๆมาครอบครอง และแน่นอนว่าถ้าเจอฐานของผู้เล่นอื่นคุณก็โจมตีหรือรอโดนอัดได้เช่นกัน

[appbox googleplay net.elyland.clashgo]

Battlelands Royale

ในยุคที่เกม Battle Royale สายโหดล้นตลาด Battlelands Royale กลับสวนกระแสด้วยรูปแบบเกมที่ออกแบบมาสำหรับมือถือโดยเฉพาะ กลายมาเป็นเกมสายชิว เล่นเบาๆสั้นๆ ดีไซน์น่ารัก กลไกไม่ซับซ้อน แต่ก็สนุกเข้มข้นไม่แพ้ใคร

[appbox googleplay com.futureplay.battleground]

Hero Hunters

เกมแอ็คชั่นที่ออกแบบมาแปลกใหม่เกมนี้ผสมผสานรูปแบบเกมเพลย์ที่เราชอบหลากหลายประเภทมาอย่างลงตัว ตั้งแต่การยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) การต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบ Turn-based ไปจนถึงการบริหารทีมแบบละเอียด

[appbox googleplay com.hotheadgames.google.free.survivors]

Solitaire : Cooking Tower

เมื่อเกมไพ่สุดคลาสสิคติดคอมถูกปรุงแต่งมาเป็นเกมบริหารร้านอาหาร คุณสามารถสร้างภัตตาคารหลากหลายได้ผ่านการเล่นเกมไพ่ Solitaire ซึ่งจะค่อยๆให้เหรียญคุณมาอัพเกรดการ์ดและเมนูไปพร้อมๆกัน

[appbox googleplay com.stickyhands.cookingtown]

เกมดุเดือดที่สุด

รวมดาวเกมสุดท้าทายที่ดุเดือดไปด้วยการแข่งขันตาต่อตาฟันต่อฟันสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่น

PUBG Mobile

นอกจากจะได้รางวัลเกมยอดเยี่ยมแล้ว ยังได้รางวัลเกมสุดดุเดือดอีก อย่างที่ได้กล่าวไว้แล้วว่าใครที่ยังไม่ลองเกมนี้ ไม่ควรพลาด

[appbox googleplay com.tencent.ig]

Ragnarok M: Eternal Love

ถึงแม้จะเปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่เกมนี้ก็ได้ติดอันดับเกมดุเดือดที่สุดไปแล้ว และตอนนี้ก็ได้รับความนิยมเหนือเกมอื่นๆ อีกด้วย เกม MMORPG สุดคลาสสิคกลับมาใหม่ในฉบับมือถือพร้อมกราฟฟิกที่พัฒนาขึ้นตระการตา เลือกสายอาชีพแล้วผจญภัยท่องไปในเมืองที่คุ้นเคย ในขณะเดียวกันก็ผูกมิตรกับเหล่าตัวละครน่ารักและสมาคมผู้เล่นสุดคึกคักไปด้วย สงครามกิลด์มันส์ๆและคริสตัลล้ำค่ารอคุณอยู่บนคลาสสูง

[appbox googleplay com.gravity.romg]

Identity V

ตัดสินชะตาชีวิตตัวคุณเองหรือผู้เล่นอื่นอีก 4 คนในเกมซ่อนหาสยองขวัญที่ให้คุณเลือกสวมบทบาทระหว่างผู้รอดชีวิตบอบบางและนักล่าชั่วร้าย ศิลปะสไตล์กอทิคและเสียงเอฟเฟคต์สุดหลอนก็เป็นเอกลักษณ์ให้เกมตื่นเต้นขึ้น

[appbox googleplay com.netease.idv.googleplay]

Asphalt 9: Legends

รถสปอร์ตสุดล้ำก็ซิ่งแรงเกินลิมิตในเกมรถแข่งอาร์เคดแห่งปีที่ให้คุณหมุนปั่นไนโตร 360 องศาและทะยานไปในสนามแข่งออนไลน์พร้อมผู้เล่นอื่นๆอีก 8 คน สนุกดุเดือดแซงโค้ง

[appbox googleplay com.gameloft.android.ANMP.GloftA9HM]

Dragon Nest M

เกม Action MMORPG ที่อัดแน่นด้วยตัวละครสุดน่ารักมาท้าทายเหล่านักรบด้วยดันเจี้ยนซับซ้อนและสายอาชีพมากมาย อารีน่าสุดแฟนตาซีก็ดุเดือดไปด้วยกันแข่งขัน PvP เรียลไทม์และซีนต่อสู้ 3D

[appbox googleplay com.playfungame.ggplay.lzgsea]

เกมสุดยอดอินดี้

เกมคุณภาพเหล่านี้คือผลงานสร้างสรรค์จากนักพัฒนาอิสระที่โดดเด่นเข้าตาและจับใจจินตนาการของเรา อย่าแปลกใจถ้าคุณเห็นเกมอินดี้เหล่านี้ติดชาร์ตในเร็ววัน

Alto’s Odyssey

ภาคใหม่ที่ไม่ต่อเนื่องของเกม Alto ให้คุณท่องโลกสวยงามไปบนแซนด์บอร์ดเพื่อค้นพบทัศนียภาพใหม่ๆและตัวละครใหม่ๆไปตลอดทาง ยังคงเหมาะสำหรับเวลาต้องการความสงบทางใจ

[appbox googleplay com.noodlecake.altosodyssey]

Fantasy Story : 2048

เกมพัซเซิลตัวเลข 2048 เกมนี้แตกแขนงออกมาเป็นเกม RPG ปลูกผักสร้างฟาร์มและระบบฮีโร่มาได้น่ารักน่าเล่น กราฟฟิกสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่นก็มีสเน่ห์น่าหลงใหล เล่นเพลินๆได้ไม่มีเบื่อ

[appbox googleplay com.nijigames.fs]

Cube Escape: Paradox

เกมหลบหนีออกจากห้องอันใหม่ในซีรี่ย์ Rusty Lake ให้คุณช่วยนักสืบ Dale Vandermeer ฟื้นฟูความจำโดยไขปริศนาดำมืดของห้องลึกลับที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์แปลกๆ ซึ่ง Cube Escape Paradox ก็เพิ่มความแปลกสยองด้วยหนังสั้นพิเศษสำหรับเกม

[appbox googleplay air.com.RustyLake.CubeEscapeParadox]

Dungeon Maker

ถึงเวลาเลิกเล่นเกมคนอื่นเพราะนี่คือโอกาสที่คุณจะกลายเป็นบอสใหญ่ควบคุมทุกสิ่งที่เกิดขึ้นภายในเกม ซึ่งในฐานะ Dark Lord คุณจะต้องสร้างดันเจี้ยน วางกับดัก และว่าจ้างมอนสเตอร์มาช่วยปกป้องฐานจากการรุกรานของเหล่าฮีโร่

[appbox googleplay com.GameCoaster.DungeonMaker]

Hexologic

Hexologic สร้างสรรค์เกมพัซเซิลแนวซูโดกุมาสวยงาม พร้อมเสียงเพลงและกราฟฟิกผ่อนคลายให้ฝึกสมองและพักผ่อนไปพร้อมๆกัน สามารถกดที่ตัวละครและสิ่งปลูกสร้างในแผนที่เพื่อปลดล็อคเลเวลโบนัสสุดท้าทายได้

[appbox googleplay com.mythicowl.hexologic]

Exit mobile version