รีวิว Bissell SPOT CLEAN เครื่องขจัดคราบอเนกประสงค์ ซักโซฟาผ้า ที่นอน ไม่ต้องถอดออกมาให้วุ่นวาย

บ้านไหนที่มีเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นผ้าเยอะ มักจะเจอเรื่องปวดหัวกับสิ่งสกปรกที่มาจากการใช้งานนานๆ และไม่สะดวกหรือไม่สามารถถอดไปซักได้ อาทิ โซฟาผ้า, พรม, เบาะรถยนต์ วันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ออกแบบมาเพื่อขจัดคราบเฉพาะจุดบนเฟอร์นิเจอร์ผ้ามาแนะนำ Bissell SPOT CLEAN เครื่องขจัดคราบอเนกประสงค์ สามารถทำความสะอาดเฉพาะจุดที่มีคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำความรู้จัก Bissell

เป็นแบรนด์ที่จัดทำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านจากประเทศสหรัฐาอเมริกามาอย่างยาวนานกว่า 140 ปีแล้ว โดยหลักจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น รวมถึงน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคด้วย ซึ่งแบรนด์ Bissell นี้ จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดย บริษัท วีต้าอินโน จำกัด (VITAINNO) พร้อมมีการรับประกันผลิตภัณฑ์นานถึง 2 ปี

Bissell SPOT CLEAN

ตัวเครื่องมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก มีการออกแบบมาให้หยิบจับได้สะดวกด้วยด้ามจับด้านบน พร้อมปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และด้านข้างจะเป็นถังน้ำดีขนาด 1.1 ลิตรสำหรับใส่น้ำยาและน้ำสะอาด ส่วนอีกฝั่งจะเป็นถังสำหรับเก็บน้ำเสียขนาด 1.4 ลิตร ซึ่งตรงนี้ทำให้สะดวกในการใช้งานมากๆ เพียงแค่เติมน้ำสะอาด เติมน้ำ ยา เสียบปลั๊ก ก็เริ่มทำความสะอาดได้ทันที ไม่มีเลอะเทอะและต้องมาเก็บงานภายหลัง เพราะมีการเก็บน้ำเสียไว้สำหรับเททิ้งในครั้งเดียว และถ้าถามว่าทำไมฝั่งน้ำเสียถึงมีขนาดมากกว่า ก็เพราะเวลาทำความสะอาดจะดูดสิ่งสปกรกขึ้นมา จึงต้องเผื่อพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งสกปรกเพิ่มด้วยนั่นเอง

หัวแปรงมีความกว้าง 8 เซ็นติเมตร สำหรับทำความสะอาดเฉพาะจุดคราบเบา คราบฝังลึกได้อย่างดีเยี่ยม ตัวแกนจับมีไกสำหรับกดปุ่มเริ่มทำความสะอาด พร้อมกับสายท่อยาว 1.37 เมตร มีความยาวที่กำลังดี ไม่สั้นเกินไปจนทำให้ทำความสะอาดไม่สะดวก ตัวสายไฟยาว 5 เมตร ถือว่าเป็นสายไฟที่ยาวมากๆ เหมาะสำหรับบ้านที่มีปลั๊กไฟอยู่ไกลจากจุดที่ต้องทำความสะอาด

น้ำยาขจัดคราบสูตรพิเศษจาก Bissell

ภายในกล่องยังมาพร้อมกับ น้ำยาขจัดคราบทั่วไปขนาดทดลองสูตร Spot & Stain ที่เป็นน้ำยาช่วยขจัดคราบแบบเร่งด่วนความเข้มข้นสูงใช้ได้ทั้งบนพรมและผ้ากันน้ำและ น้ำยาขจัดคราบฝังลึกขนาดทดลองสูตร Oxygen Boost ลบคราบต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงและไม่ทำให้ใยผ้า-พรมแข็งกระด้าง ขจัดคราบหนัก เช่น ไวน์แดง, กาแฟ, โคล่า และน้ำผลไม้ได้อย่างหมดจด ใช้ได้กับผ้าฝ้าย, ลินิน, ผ้าใยสังเคราะห์ เพื่อการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ มีคู่มือภาษาไทยไว้ให้อ่านทำความเข้าใจก่อนใช้งานกันด้วย

น้ำยาขจัดคราบทั่วไป Spot & Stain ไม่เหมาะสำหรับ ผ้ากำมะหยี่, ผ้าไหม, หนังและหนังกลับ
น้ำยาขจัดคราบลึก Oxygen Boost ไม่เหมาะสำหรับ ผ้ากำมะหยี่, ผ้าไหม, ผ้าวูล, ผ้าไนลอน, หนังและหนังกลับ

ทำความสะอาด ด้วยระบบ Power Jet Technology และ HeatWave Technology

เครื่องขจัดคราบอเนกประสงค์นี้ จะใช้เทคโนโลยี Power Jet Technology และ HeatWave Technology เข้ามาทำความสะอาดคราบต่างๆ โดยใช้พลังฉีดพ่นและแรงดูดทำความสะอาดแรงสูง พร้อมกับสลายคราบด้วยความร้อนคงที่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำร้อนเลย ยิ่งรวมกับการใช้พร้อมน้ำยาขจัดคราบสูตรพิเศษ จะช่วยให้ขจัดคราบสิ่งสกปรกออกง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งาน

สำหรับการเริ่มใช้งาน เพียงทำตามคู่มือเราก็สามารถทำการประกอบตัวเครื่องจากกล่องได้ไม่ยาก การผสมน้ำยาตัวถังน้ำดีนั้นก็ไม่ได้วุ่นวายอย่างที่คิด ตรงถังจะมีขีดแสดงระดับน้ำสำหรับคราบขนาดเล็ก และคราบขนาดใหญ่มาให้ เราก็สามารถเติมน้ำสะอาดเข้าไปให้ได้ระดับ จากนั้นก็เติมน้ำยาสูตร Spot & Stain เข้าไปให้ได้ระดับ และเพิ่ม Oxygen Boost อีก 1 ออนซ์ (สำหรับพื้นที่เล็ก-ใหญ่)

จากนั้นก็ทำการเสียบปลั๊กและเปิดเครื่อง นำแปรงไปตรงจุดที่ต้องการทำความสะอาด จากนั้นก็กดไกสีแดงตรงด้ามจับ (ไม่แนะนำให้กดน้ำยาตลอดการใช้งาน จะทำให้น้ำยาออกมามากจนเกินไป) และทำการลากแปรงบนผ้าที่ต้องการทำความสะอาดได้เลย หากเป็นคราบหนัก แนะนำให้ฉีดน้ำยาทิ้งไว้ 3-5 นาทีก่อนแล้วค่อยเริ่มทำการดูดและใช้แปรงขัด โดยตัวเครื่องก็จะทำการฉีดพ่นน้ำยาลงไป พร้อมกับทำการดูดสิ่งสกปรกกลับเข้าไปในถังเก็บน้ำเสียไป เป็นการทำความสะอาดที่สะดวกสุดๆ

หากทำความสะอาดแล้วน้ำยายังเหลือในถังน้ำดีก็สามารถเก็บไว้ใช้ทำความสะอาดครั้งต่อไปได้ ไม่ต้องเททิ้ง ส่วนฝั่งถังน้ำเสียเราก็ดึงถังออกแล้วนำไปเทน้ำเสียลงท่อระบายน้ำและทำความสะอาด ปล่อยให้แห้ง จากนั้นก็พันเก็บท่อและสายไฟตามจุดล็อคต่างๆ แล้วนำไปเก็บในตู้เก็บของได้เลย สำหรับการทำความสะอาดก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำน้ำสะอาดมาใส่กาละมัง แล้วนำหัวแปรงจุ่มน้ำเปิดเครื่องเพื่อดูดน้ำเข้ามาทำความสะอาดท่อ แล้วเทน้ำเสียทิ้งเท่านั้น

สรุป

จากที่ทดลองใช้ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่เป็นผ้า ถือว่าทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและใช้งานง่าย ไม่เปลืองแรง บ้านไหนที่มีพรม หากอาหารหรือเครื่องดื่มหกลงไป มักจะต้องเปลืองแรงในการขัด หรือต้องถอดออกมาทั้งผืนเพื่อนำไปซัก แต่ Bissell SPOT CLEAN เครื่องขจัดคราบอเนกประสงค์ สามารถเข้าขจัดคราบต่างๆ ได้ทันที ไม่วุ่นวาย อีกทั้งยังมีถังน้ำดีและน้ำเสียแยกกันชัดเจน ทำความสะอาดก็ง่าย ตัวเครื่องก็มีขนาดไม่ใหญ่มาก จัดเก็บง่ายอีกด้วย เหมาะสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่เวลาน้อย หรือบ้านไหนที่ต้องการความสะดวกในการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ผ้า เครื่องขจัดคราบ

หากท่านใดที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้า Bissell SPOT CLEAN ราคา 14,900 บาท ได้ที่

หรือ สามารถสั่งสินค้าผ่านช่องทาง Online: www.vitainno.com Line@: @vitainno หรือ คลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40vitainno หรือ โทร : 097-174-0216 และ 061-625-3559

Exit mobile version