ChaiyoCall แอปโทรกลับไทยด้วยเน็ต ไม่ต้องเปิดโรมมิ่ง เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้า Smile WIFI

แอปพลิเคชั่น ChaiyoCall (ไชโยคอล) อีกหนึ่งบริการพิเศษเฉพาะลูกค้าที่เช่า Pocket Wi-Fi จากทาง Smile WIFI ที่ให้คุณโทรกลับเข้าเบอร์ที่ไทยฟรีโดยที่ไม่ต้องเปิดโรมมิ่งกับทางเครือข่าย ซึ่งถือเป็นข้อดีสำหรับเวลาไปท่องเที่ยวแล้วต้องการที่จะติดต่อกลับมาที่ไทย

สำหรับบางท่านอาจจะมองว่าโทรผ่าน LINE, ผ่าน Facebook ก็ได้นี่นา แล้วถ้าบุคคลที่ท่านติดต่อไม่มี LINE, ไม่มี Facebook แต่มีแค่เบอร์โทรศัพท์ล่ะ จะทำอย่างไร แน่นอนว่าแอปพลิเคชั่นนี้สามารถช่วยท่านได้อย่างแน่นอน ปลายสายก็มองเห็นเป็นเบอร์โทรเข้าด้วยนะ ไม่มีการแสดงผลเบอร์แปลกๆ เอาล่ะ กล่าวมาก็เยอะแล้ว เราไปดูกันเลยว่าแอปพลิเคชั่นนี้น่าสนใจอย่างไร

ChaiyoCall โทรเข้าเบอร์ไทยด้วยอินเตอร์เน็ต

เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Google Play Store สำหรับ Android และ App Store สำหรับ iOS ซึ่งการใช้งานนั้นจะต้องนำ Premium Username และ Password จากการเช่า Pocket Wi-Fi จาก Smile WIFI มากรอกข้อมูลในหน้าแรกเสียก่อน

หลังจากนั้นเราก็สามารถกดหมายเลขโทรศัพท์แล้วโทรกลับมาที่ไทยได้เลย โดยการใส่หมายเลขนั้นจะต้องใส่เลข 0 เพิ่มเข้าไป เช่น หากจะโทรหาหมายเลข 0812345678 ก็จะต้องใส่เป็น 00812345678 แล้วโทรออกได้เลย สำหรับคุณภาพเสียงก็ใกล้เคียงกับการโทรปกติทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับความเร็วอินเตอร์เน็ต ณ ตอนขณะนั้นด้วย และยังสามารถค้นหาหมายเลขโทรศัพย์จากรายชื่อภายในเครื่องได้  จากเมนูไอค่อนด้านล่าง และสามารถดูบันทึกการโทรได้เช่นกัน

ในการโทรออกนี้ เครื่องที่รับสายจะแสดงหมายเลขเป็นเบอร์ที่ทางบริษัทกำหนด และถ้าหากต้องการให้แสดงเป็นเบอร์ของทางผู้ใช้งานเองนั้น จะต้องเปิดการใช้งานแบบ Premium ซึ่งสามารถติดต่อกับทาง Smile WIFI ได้ในตอนที่เช่า Pocket Wi-Fi

ถือเป็นบริการเสิรมที่ดีจากการเช่า Pocket Wi-Fi นอกจากจะได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในราคาถูกใจแล้ว ยังมีแอปพลิเคชั่น ChaiyoCall มาให้บริการด้วย ทำให้เราไม่ต้องไปเปิดใช้บริการโรมมิ่งให้เปลืองเงินขึ้นไปอีก

Exit mobile version