Datally ดูการใช้เน็ต ควบคุม ประหยัดเน็ต และค้นหา Wi-Fi ฟรี แอปใหม่จาก Google

Google ได้ทำการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Datally แอปพลิเคชันสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมการใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือต้องการจะตรวจสอบว่าแอปพลิเคชันไหนในเครื่องที่ใช้อินเตอร์เน็ตเยอะบ้าง ซึ่งใครที่ต้องการจะควบคุมอินเตอร์เน็ตและอยากรู้ว่าแต่ละแอปพลิเคชันที่มีอยู่ในเครื่องนั้นใช้อินเตอร์เน็ตไปเยอะมากน้อยแค่ไหน แอปพลิเคชันใหม่จาก Google นี้ สามารถตอบโจทย์เราได้

Datally ตัวช่วยในการควบคุมการใช้อินเตอร์เน็ตใหม่ จาก Google

สำหรับฟีเจอร์หลักๆ ของ Datally จะเป็นการดูข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ โดยจะแสดงขึ้นที่หน้าจอเลยว่ามีการใช้งานไปเท่าไรแล้ว และยังแสดงการใช้งานในแต่ละวัน หรือจะเลือกดูแบบรายช่วงโมง, รายวัน และรายเดือนได้

อีกทั้งยังสามารถบล็อกการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละแอปพลิเคชันได้ทันที หากเราเห็นว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ตเยอะแล้ว และนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Find Wi-Fi ช่วยค้นหา Wi-Fi ฟรีตามรอบๆ ตัวเราได้อีกด้วย

Google ยังแจ้งอีกว่า เมื่อมีการใช้งานแอปพลิเคชันนี้จะช่วยประหยัดอินเตอร์เน็ตได้มากถึง 30% และเปิดให้ผู้ใช้งาน Android ดาวน์โหลดมาใช้ฟรีได้จาก Google Play Store ใครที่ต้องการประหยัดเน็ตมือถือมากขึ้น และใช้ในการช่วยหา Wi-Fi ฟรี ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้มาใช้

 

 

 

Exit mobile version