Disney Melee Mania จะเปิดให้ดาวน์โหลดในเดือนธันวาคมนี้ บน Apple Arcade เท่านั้น

Disney Melee Mania จาก Mighty Bear Games จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Apple Arcade บริการเกมในรูปแบบสมัครสมาชิก โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดในเดือนธันวาคมนี้ และตอนนี้ก็เปิดให้กดปุ่ม GET เพื่อรับการจแจ้งเตือนจาก App Store เมื่อตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว

ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครโปรดจาก Disney และ Pixar แล้วเข้าร่วมทีมที่พร้อมตะลุมบอนในอารีน่าที่สวยจนน่าตะลึงในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ตั้งแต่ราล์ฟจาก Wreck-It Ralph และมิกกี้ เมาส์ ไปจนถึงโฟรโซน โมอาน่า และบัซ ไลท์เยียร์ ผู้เล่นแต่ละคนจะได้เลือกฮีโร่สไตล์โฮโลแกรมที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครเพื่อมาต่อสู้ร่วมกับเพื่อนๆ เพื่อเอาชนะศัตรูแบบ 3 ต่อ 3 และขึ้นเป็นแชมเปี้ยน Disney ที่ทรงพลังที่สุด

“เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Disney โดยนำตัวละครโปรดเหล่านี้มาอยู่ในอารีน่าการต่อสู้ของ Disney และ Pixar เป็นครั้งแรก โดยเปิดให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น” Simon Davis ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Mighty Bear Games กล่าว “แฟนๆ จะได้เล่นเป็นแชมเปี้ยนจาก Disney และ Pixar และแข่งขันกันตามสไตล์อาร์เคดในเกมต่อสู้ตะลุมบอนที่ทั้งสนุกและป่วน เพื่อเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ระยะประชิดและชิงความโดดเด่นในสังเวียน” 

“Disney Melee Mania” จะพาผู้เล่นเข้าสู่สนามการต่อสู้เสมือน โดยเลือกเล่นเป็นหนึ่งในแชมเปี้ยน 12 คนจากภาพยนตร์คลาสสิกของ Disney และ Pixar หลายเรื่อง และจะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ แชมเปี้ยนแต่ละคนมาพร้อมกับดีไซน์การต่อสู้ที่โดดเด่น รวมถึงท่าที่เป็นเอกลักษณ์และเครื่องแต่งกายที่สามารถปลดล็อกได้ ตลอดระยะเวลาการต่อสู้ 5 นาทีในอารีน่า ผู้เล่นจะต้องทำคะแนนให้สูงที่สุดหรือกำจัดทีมคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุดเพื่อให้มีโฮกาสชนะ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการต่อสู้แบบหลายคนที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละตัวละครเพื่อต่อสู้ระยะประชิด โดยมีหลายโหมดและความท้าทายมากมายให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือ พร้อมรับรางวัลในเกมจากกิจกรรม

“ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมมากมายที่มีให้เลือกเล่นไม่รู้จบใน Apple Arcade บนอุปกรณ์โปรดทุกรุ่นในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ ตั้งแต่เกมคลาสสิกอย่าง Crossy Road Castle’ และ ‘Solitaire’ ไปจนถึงเกมสร้างสรรค์ใหม่ๆ อย่าง ‘Disney Melee Mania’ และ ‘LEGO Star Wars: Castaways’” Alex Rofmen ผู้อำนวยการอาวุโสของ Apple Arcade กล่าว “ที่ดีที่สุดก็คือ Apple Arcade จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นไม่สะดุด ทำให้ครอบครัวได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมที่สนุกและน่าตื่นเต้น เพราะทุกเกมจะปลอดโฆษณาและไม่มีการซื้อสินค้าภายในแอป”

Apple Arcade มีเกมพรีเมียมให้เล่นกว่า 200 เกมอย่างไม่จำกัด และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บริการนี้มีเกมใหม่ๆ เกมที่ได้รับรางวัล และเกมที่ทุกคนชื่นชอบจาก App Store ได้แก่ “NBA 2K22 Arcade Edition,” “Sneaky Sasquatch,” “Mini Motorways,” “The Oregon Trail,” “Sonic Racing,” “FANTASIAN,” “Solitaire by MobilityWare,” “Tiny Wings” และ “Crossy Road Castle” โดยทุกเกมจะปลอดโฆษณาและไม่มีการซื้อสินค้าภายในแอป

Exit mobile version