Disney Melee Mania เกมแนว MOBA พร้อมให้เล่นบน Apple Arcade วันที่ 17 ธ.ค. นี้

Disney Melee Mania พร้อมให้เล่นบน Apple Arcade วันที่ 17 ธ.ค. นี้

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 นี้ สมาชิก Apple Arcade ทุกคนจะได้จัดทัพตัวละครตัวโปรดจากจักรวาล Disney และ Pixar ไม่ว่าจะเป็น Wreck-It Ralph, Elsa, Mickey Mouse หรือ Frozone, Moana และ Buzz Lightyear มาปะทะกันแบบ 3 ต่อ 3 กับเพื่อนๆ และคู่ต่อสู้เพื่อหาแชมป์ตัวจริงในสนามเวอร์ชวลสุดสวยงามของ Disney Melee Mania 

Disney Melee Mania บน Apple Arcade วันที่ 17 ธันวาคมนี้

จะพาผู้เล่นทุกคนไปลงสนามเวอร์ชวลที่จะต้องจัดทีมจากแชมป์เปี้ยนทั้งหมด 12 ตัวละครจากจักรวาล Disney และ Pixar อย่าง Wreck-It Ralph, Elsa, Mickey Mouse, Frozone, Moana และ Buzz Lightyear และต่อสู่กันแบบ 3 ต่อ 3 กับเพื่อนๆ เพื่อชิงชัยเป็นเจ้าสนาม

และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ Nickelodeon Extreme Tennis จาก Nickelodeon โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้แข่งตีเทนนิสกับเพื่อนๆ ผ่านตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง SpongeBob, Angelica, Arnold, Michelangelo, Garfield และอีกมากมายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade เท่านั้น

พบกับตัวละครสุดโปรดจากโลก Nickelodeon ทั้งอดีตและปัจจุบันในแมทช์เทนนิสที่อลังการที่สุดที่เคยมีมา เมื่อตัวละครชื่อดังอย่าง SpongeBob, Angelica, Arnold, Michelangelo, Garfield และอีกมากมายจะมาปะทะกันเพื่อเป็นที่หนึ่ง Nickelodeon Extreme Tennis จะให้ผู้เล่นได้แข่งกันในโหมดมัลติเพลเยอร์ในสถานที่ที่ทุกคนต้องรู้จักอย่าง Bikini Bottom, ฐานทัพลับของ ZIM และดาดฟ้า NYC ใน TMNT หรือจะแข่งแบบเดี่ยวในโหมดเนื้อเรื่องที่จะพาไปพบกับความท้าทายของแต่ละตัวละครที่แตกต่างกันออกไป สวมบทบาทเป็น SpongeBob และใช้ป้าย Krusty Krab เป็นไม้ แต่งตัวเป็น Angelica ในชุดเจ้าหญิง หรือเป็น Michaelangelo ที่ใส่ชุดสุดแฟนซีก็ได้ (แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับไม้เทนนิสในรูปแบบกล่องพิซซ่า) โดยแต่ละตัวละครจะมีท่าพิเศษของตัวเองและผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งชุดและไม้ได้ตามใจชอบ ยิ่งเล่นมากก็ยิ่งแต่งได้มาก

Spades: Card Game จาก MobilityWare – Spades กลับมาอีกครั้งในรูปแบบโฉมใหม่บน Apple Arcade ด้วยเป้าหมายสำหรับผู้เล่นให้พิชิต นอกจากนี้ Spades ยังเพิ่มองค์ประกอบใหม่ๆ อย่างการวางกลยุทธ์และพัซเซิลให้กับเกมไพ่สุดคลาสสิกนี้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้วางแผนแต่ละตาเมื่อต้องแข่งกับคู่หูของเราและพยายามเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ใครได้แต้ม 250 ก่อนจะเป็นผู้ชนะ ความแม่นยำ กลยุทธ์ และการคิดไวทำไวจะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้คุณชนะเกมนี้

Hearts: Card Game จาก MobilityWare – Hearts บน Apple Arcade เป็นอีกหนึ่งเกมไพ่สุดคลาสสิก และปัญญาประดิษฐ์ของ MobilityWare จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้เปรียบเหนือใคร ตัวเกมจะสอนให้ผู้เล่นรู้จักกับการแข่งกับ AI ที่จะปรับแต่งสไตล์การเล่นของตัวเองไปตามแนวทางการเล่นของตัวผู้เล่นเอง แต่ถึงอีกฝั่งจะเป็นหุ่นยนต์อันชาญฉลาดแต่การแข่งขันครั้งนี้ก็ยุติธรรมอยู่ดี ถึงแม้ว่าบางทีจะรู้สึกได้ถึงความท้าทาย แต่ Hearts เองก็มีฟีเจอร์คำใบ้ AI ให้ผู้เล่นได้ใช้และฉลาดกว่าใครเหมือนกัน

พบกับอัปเดตใหม่ๆ ใน:

Exit mobile version