Doo ADs แอพที่จะทำให้คุณได้เงินจากการรับชมโฆษณา

Doo ADs – ดูแอด แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่เป็นแพลตฟอร์มใหม่ของการรับชมโฆษณาบนมือถือ  ที่ผู้ใช้จะได้รับชมโฆษณา, ติดตั้งแอพ, เกม, ตอบแบบสอบถามภายในแอพพลิเคชั่นเพื่อสะสมยอดเงินไว้สำหรับแลกสินค้าและบริการต่างๆ มากมาย และยังสามารถโอนยอดเงินสะสมไปยังบัญชีธนาคารของเราได้

ฟีเจอร์หลักของแอพ

แค่โทรออก-รอรับสายก็ได้เงิน

นอกจากจะรับโฆษณา, ติดตั้งแอพ, เกม และตอบแบบสอบถามภายในแอพพลิเคชั่นแล้ว ยังให้ยอดเงินสะสมด้วยการรับชมโฆษณาระหว่างโทรออกหรือรอสายอีกด้วย โดยโฆษณาจะแสดงขึ้นมาเป็นระยะสั้นๆ ไม่รบกวนการโทรออกหรือรอรับสายของคุณแม้แต่น้อย ซึ่งฟีเจอร์นี้เรียกว่า Ads Calling

แลกอะไรได้บ้าง?

หลังจากที่ได้ยอดเงินสะสมภายในแอพได้ครบแล้ว ก็สามารถแลกรางวัลต่างๆจากภายในแอพได้ทันที โดยสิ่งที่สามารถแลกได้นั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Doo ADs เป็นแอพแรกและแอพเดียวที่ใช้หน่วยเป็นเงินบาทในการนับยอดสะสม

อีกจุดเด่นของแอพนี้ก็คือใช้หน่วยเงินบาทในการนับยอดสะสม แทนการนับเป็นพ้อยท์ หรือสกุลเงินจำลอง ทำให้ไม่ต้องมาคอยคำนวณแปลงค่าแต้มเป็นเงินให้วุ่นวาย และสามารถแลกรับสินค้า และบริการต่างๆตามมูลค่าเงินจริงได้ทันที

และด้วยความที่ว่าแอพมีการนับยอดสะสมเป็นหน่วยเงินบาท ทำให้ทำการสะสมและเลือกโอนเงินจากแอพเข้าบัญชีธนาคารได้ทันที (ฟีเจอร์นี้กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้)

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Doo ADs สำหรับหารายได้พิเศษจากมือถือได้แล้ววันนี้ ที่ Google Play Store

 

 

Exit mobile version