Escape Logan Estate เกมแนวแก้ไขปริศนา ภาพสวย เนื้อเรื่องดี เพลงเพราะ

ใครที่ชื่นชอบเกมแนวไขปริศนา ภาพสวยๆ ดนตรีเพลินๆ The All Apps ขอแนะนำเกม Escape Logan Estate ภายในตัวเกมจะมีการไขปริศนาที่หลากหลายแตกต่างกันไปตามเนื้อเรื่อง บอกได้คำเดียวว่าแฟนเกมแนวฟริศนาไม่ควรพลาด

สำหรับตัวเกมจะเป็นเนื้อเรื่องของเด็ก 2 คน ที่พ่อแม่นำมาฝากไว้กับคุณปู่ ภายในบ้านล้วนมีความลับซ่อนอยู่ ด้วยความเป็นเด็กจึงอยากจะรู้ว่ามีอะไรที่ซ่อนไว้ อีกทั้งคุณปู่ยังดูมีความลับ คอยปกปิดเรื่องต่างๆ กับหลานทั้ง 2 อยู่ จึงเกิดเรื่องราวให้เราทำการไขปริศนาขึ้น

เนื้อเรื่องจะมีให้เลือก 3 Act แต่ละ Act จะมีอยู่ 3 Chapter โดย Chapter แรกจะเปิดให้เล่นฟรี ส่วนใครที่ติดใจก็สามารถซื้อตอนที่ 2 และ 3 เพิ่มได้ ในราคา Chapter ละ 69 บาท หากใครที่คิดว่าเล่นยาก ตัวเกมก็จะมี Hits บอกใบ้ตำแหน่งที่น่าสนใจต่างๆ หรือแม้แต่เฉลย(Walkthrough) ก็มีให้ดู แต่ถ้าใครที่ดูเฉลยก่อน ก็จะไม่สนุก เพราะจะไม่ได้แก้ไขปริศนานั่นเอง

การแก้ไขปริศนา เราต้องทำการสำรวจสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบานหน้าต่าง, ประตู, เตาแก๊ส หรือแม้แต่เก๊ะเก็บของต่างๆ ซึ่งความสนุกจะอยู่ที่ตรงนี้ นอกจากเราจจะต้องทำตัวเป็นนักสำรวจแล้ว ยังต้องเป็นคนช่างสังเกตุด้วย การแก้ไขปริศนาต่างๆ จะมีการบอกใบ้อยู่ และในการแก้ไขปริศนาบางครั้ง จะต้องใช้เชาวน์ปัญญาของคุณแก้ไขด้วย

Escape Logan Estate รองรับ Android และ iOS

เกมนี้รองรับบน Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดมาเล่นแบบฟรีๆ ได้จาก Google Play Store และ App Store อย่างที่ได้กล่าวไปแล้ว ตอนที่ 1 จะให้เล่นฟรี จากนั้นตอนที่ 2 และ 3 จะต้องซื้อในราคาตอนละ 69 บาท ส่วนใครที่ไม่ชอบโฆษณาที่คอยขึ้นมาตอนที่เราดู Hits ก็สามารถจ่าย 69 บาท เพื่อลบโฆษณาออกได้

Exit mobile version