Fishing Party เปิดสวรรค์แห่งใหม่ของนักล่าปลา 18 ตุลาคมนี้

ความสุขหาเองได้ไม่ต้องรอให้ใครเอามาคืน ด้วยเกมตกปลาสุดหรรษา Fishing Party เกมแคชชวลสุดน่ารัก เล่นง่าย สนุกง่าย จะเล่นเดี่ยว เล่นคู่ หรือเล่นหมู่ ก็แชร์ความสนุกสุขล้นกันได้เต็มที่  พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกแอนดรอยด์ได้สนุกกันก่อนใคร 18 ตุลาคม 2560 นี้อย่างแน่นอน

Fishing Party เกมตกปลาสุดหรรษา

นอกจากจะมีสีสันที่สดใสเป็นจุดเด่นของเกมแล้ว ยังมีไอเทมและลูกเล่นอีกมากมาย อาทิเหล่าปลาที่แหวกว่ายอยู่เต็มหน้าจอ นอกจากจะดรอปเป็นเหรียญให้ผู้เล่นได้สะสม บางตัวยังระเบิดรอบวงได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญยังมีโอกาสเจอบอสสุดโหดให้ได้สะสมเงินกันแบบเร่งด่วนอีกด้วย

นี่ไม่ใช่แค่เกมยิงปลาไปวันๆ เพราะความสนุกของ Fishing Party อยู่ที่การแข่งขันกับเพื่อนๆร่วมกันแบบ Real-Time เวลาจริง คนจริง ไม่มีบอท นอกจากนี้ยังขนกิจกรรมสนุกๆมาให้อีกเพียบ ทั้งกิจกรรมล็อคอินรายวัน ภารกิจประจำวัน หรือจะเป็นมิชชั่นตามเทศกาล เราก็มีมาให้ร่วมสนุกกันแบบลืมเบื่อ พร้อมระบบแปลกใหม่อีกเยอะแยะ

ไม่ว่าจะเครียด ไม่ว่าจะทุกข์ หรือหัวร้อนจากที่ไหนก็ตาม เข้ามาสู่โลกของ Fishing Party ดูก่อน แล้วจะรู้จักความสนุกที่ไม่รู้จบอย่างแท้จริง และที่ลืมไม่ได้สำคัญมากจริงๆ เกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดวันที่ 18 ตุลาคมนี้แล้วด้วย งานนี้สาวกแอนดรอยด์จะได้เข้ามาท้าทายความสนุกแห่งใหม่ก่อนใคร ส่วนชาว iOS เร็วๆนี้นะจ๊ะ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FishingParty.th/

Exit mobile version