FLYDIGI X NARUTO SHIPPUDEN เอาใจแฟนๆ นารูโตะ เตรียมพบกับหูฟังไร้สายเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Flydigi Cyberfox X1 Itachi Limited Edition และจอยเล่นเกม JOYONE Itachi Limited Edition

แฟนๆ นารูโตะ และสาวกแสงอุษาไม่ควรพลาดกับคอลเลคชัน FLYDIGI X NARUTO SHIPPUDEN ด้วยหูฟังไร้สาย Flydigi Cyberfox X1 Itachi Limited Edition และจอยเล่นเกม JOYONE ITachi Limited Edition ที่มาในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวแสงอุษา

Flydigi Cyberfox X1 Itachi Limited Edition

สำหรับหูฟังรุ่นพิเศษรุ่นนี้ ตัวสเปกจะเป็นตัวเดียวกันกับ Flydigi CyberFox X1 รุ่นปกติที่มีจุดเด่นในด้านการเล่นเกม ให้เสียงดีเลย์เพียงแค่ 0.05 วินาทีเท่านั้น มาพร้อม Driver ขนาด 13.4mm และ ระบบ ENC Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง

Flydigi JOYONE Itachi Limited Edition

ส่วนจอยเล่นเกม JOYONE เป็นจอยสติ๊กบลูทูธสำหรับเล่นเกมที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รองรับ Android, iOS มีขนาดเล็ก เล่นได้คล่องมือ มาพร้อมสายคล้อง พกพาสะดวก และมีเทคโนโลยี FlyMapping ทำให้สามารถเล่นได้โดยไม่โดนเกมแบน รองรับโทรศัพท์ทุกขนาด ใส่เคสเล่นได้ (ยกเว้น UAG) และรองรับการเล่นเกมในแนวนอน (ไม่รองรับแนวตั้ง

สำหรับคอลเลคชันพิเศษนี้ เตรียมวางจำหน่ายโดย Flydigi Thailand เร็วๆ นี้ ซึ่งหูฟังไร้สายในรุ่นปกติจะมีราคา 1,990 บาท และรุ่นพิเศษนี้จะมีราคาประมาณ 3,300 บาท ส่วนจอยเกมรุ่นปกติมีราคา 799 บาท สำหรับรุ่นพิเศษจะมีราคาประมาณ 1,300 บาท ซึ่งติดตามการวางจำหน่ายได้ที่ร้าน eGadget (ตัวแทนวางจำหน่ายของ Flydigi Thailand)

Lazada – https://invol.co/cl8s4e5
Shopee – https://invol.co/cl8s4ev

Exit mobile version