Football Manager 2023 Touch เกมจัดทีมฟุตบอล เปิดให้เล่นบน Apple Arcade วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

แฟนๆ ฟุตบอลที่ชื่นชอบการจัดทีม วางแผน เตรียมเฮ Apple Arcade ได้ทำการประกาศ เตรียมนำเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Football Manager 2023 Touch มาให้เล่นกันในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

Football Manager 2023 Touch พร้อมให้เล่น 8 พฤศจิกายนนี้

แฟนๆ ฟุตบอลทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์เกมจำลองสถานการณ์ที่สมจริงที่สุดใน Football Manager Touch 2023 โดย Sports Interactive ซึ่งเป็นเกม Football Manager ที่เรียบง่ายขึ้นด้วยซีซันที่จบเร็วขึ้นและการโฟกัสเพียงองค์ประกอบสำคัญๆ ของการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล โดยเกมนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดลองเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในโลกที่สมจริงเหนือกว่าใครบน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV และสร้างตำนานบทใหม่ของวงการฟุตบอลในแบบของตัวเอง

เกม Football Manager 2023 Touch จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 นี้ โดยสมาชิกสามารถเล่นได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Apple Arcade เป็นบริการสมัครสมาชิกเกมใน App Store ที่ให้ผู้ใช้เล่นเกมใหม่ในแคตตาล็อกสุดเอกซ์คลูซีฟกว่า 100 รายการที่สามารถเล่นได้บน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV Apple Arcade มีเกมที่ได้รับรางวัล เช่น “Sayonara Wild Hearts,” “Assemble with Care” และ “Mini Motorways” และจะมีการเพิ่มเกมและภาคเสริมทุกเดือนตลอดปี 2020 รายละเอียดเพิ่มเติม apple.com

Exit mobile version