แอปและเกม iOS ฟรี เฉพาะช่วงสงกรานต์เท่านั้น

Free-ios-apps-for-songkarn-festival-

Apple ได้จัดหน้าพิเศษใน App Store ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ตามธรรมเนียม แต่เท่านี้ยังไม่พอ มีการแจกของในแอปและเกมฟรีเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย โดยจะมีแอปสำหรับ iPhone และ iPad แตกต่างกันไป จะมีแอปอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

AlarmMon ( alarm clock )

แอปนาฬิกาปลุกสุดน่ารัก มีตัวละครในแอปมากมาย และที่แตกต่างจากแอปนาฬิกาปลุกทั่วไปก็คือ การปิดการแจ้งเตือน ที่เราจะต้องตั้งใจในการปิดอย่างมาก นั่นหมายความว่าจะทำให้คุณตื่นอย่างแน่นอน นอกจากนี้สามารถรับตัวละครพิเศษสำหรับช่วงสงกรานต์ได้ฟรี และที่สำคัญแปอนี้รองรับภาษาไทยแล้ว

 

Lumis – Photo Stickers & Collage

แอปตกแต่งภาพให้ไม่เหมือนใครด้วยสติ๊กเกอร์มากมายที่มีให้เลือกมากกว่า 350 แบบ และเฉพาะช่วงสงรานต์นี้ รับสติ๊กเกอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะ

 

Fuzel Collage

แอปตกแต่งรูปภาพด้วยฟิลเตอร์และเฟรมในรูปแบบต่างๆ เก็บเป็นความทรงจำสุดพิเศษ ฟรีชุดตกแต่งรูปภาพสำหรับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ สามารถดาวน์โหลดได้จากในแอปเลย

 

Thapster

แท็บให้เข้ากับจังหวะ พบกับเพลงฮิตติดชาร์ตจากศิลปินไทยและต่างประเทศมากมาย และมีชุดเพลงพรีเมี่ยมที่เพิ่มเข้ามาในช่วงสงกรานต์โดยเฉพาะ

 

Happy Pet Story: Virtual Pet Game

ให้ช่วงวันหยุดของคุณเพลิดเพิลนไปกับการเลี้ยงสัว์สุดน่ารัก พร้อมรับไอเทมใหม่ๆ ตลอดช่วงเทศกาลสงรานต์นี้ อีกทั้งยังรองรับภาษาไทยด้วย

 

 

Exit mobile version