เปิดตัว Garmin Forerunner 55 จีพีเอสสมาร์ทวอชระดับเริ่มต้นของนักวิ่ง ราคา 6,790 บาท

Garmin Thailand เปิดตัว Garmin Forerunner 55 จีพีเอสสมาร์ทวอชเริ่มต้นของนักวิ่งรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สำหรับการวิ่งใหม่ๆ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 6,790 บาท

Forerunner 55 มาในดีไซน์เรียบหรูดูดี พร้อมปุ่มกดที่ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็พร้อมเริ่มต้นออกกำลังกายได้แล้ว ไม่ว่าจะเริ่มวิ่งหรือเดิน มาพร้อมกับฟีเจอร์จัดเต็ม ตั้งแต่ฟีเจอร์เทรนนิ่งสำหรับนักวิ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการวิ่ง อาทิ Daily Suggested Workout, PacePro Lite, Track Run, Recovery Time ไปจนถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยติดตามสุขภาพและสภาวะร่างกายแบบเรียลไทม์ตลอดทั้งวันอย่าง Garmin Firstbeat Analytics™ สามารถช่วยให้นักวิ่งรับรู้ การเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกายตนเอง เพื่อฟื้นฟูและเตรียมร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ เช่น การตรวจจับระดับความเครียดและตั้งค่าแจ้งเตือนเพื่อผ่อนคลาย ด้วยการฝึกหายใจสั้นๆ และการติดตามระดับพลังงานด้วย Body Battery™ ช่วยให้นักวิ่งได้เวลาที่ดีที่สุดของการฝึกซ้อมและการพักผ่อน สร้างสมดุลการใช้ชีวิตและการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นแล้ว ผู้หญิงยังสามารถติดตามรอบประจำเดือน การตั้งครรภ์ และบันทึกอาการที่บ่งชี้ให้เห็นถึงความผันผวนและแนวโน้มของร่างกาย และยังใช้งานเป็นสมาร์ทวอชรับกรแจ้งเตือนต่างๆ จากสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย โดยรองรับภาษาไทยได้เต็มรูปแบบ

Garmin FORERUNNER 55 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,790 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ และสำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand อินสตาแกรม Garmin Thailand และ กลุ่มเฟซบุ๊ก Garmin Run Club Thailand

Exit mobile version