Garmin เปิดตัว Venu 2 Series สมาร์ทวอทช์หน้าจอ AMOLED ดีไซน์สุดพรีเมียม

การ์มิน ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Garmin Venu 2 Series สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาอัจริยะ GPS รุ่นใหม่ที่คราวนี้มาด้วยกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ Venu 2 และ Venu 2S โดยทั้งคู่จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED สีสันสวยงาม

Venu 2 Series จะมาในดีไซน์เรียบหรูสวยงาม หน้าปัดกระจก Corning Gorilla Glass 3 กรอบหน้าจออะลูมิเนียม สายซิลิโคน หน่วยความจำามารถใส่เพลงได้มากถึง 650 เพลง พร้อมรองรับการฟังเพลงจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Deezer และ Joox พร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และ Wi-Fi รองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Garmin Connected เพื่อทำการตั้งค่าต่างๆ ในเบื้องต้น และดูข้อมูลร่างกาย, ข้อมูลการออกกำลังกายแบบละเอียด ซึ่ง Venu 2S จะเป็นขนาดที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงมากกว่า อีกทั้งยังมีสีสันสว่างและดูสดใสมากกว่าอีกด้วย ตัวเรือนกันน้ำ สามารถสวมใส่ลงว่ายน้ำได้

สำหรับ Venu 2 จะมีขนาดหน้าปัด 45 มม. ใช้สายขนาด 22 มม. ส่วน Venu 2S จะมีขนาดหน้าปัด 40 มม. และใช้สายขนาด 18 มม.

Venu 2 Series มาพร้อมกับเทคโนโลยีสำหรับติดตามสุขภาพได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ออกซิเจนในเลือด, อัตราการเต้นของหัวใจ, ตัวบ่งชี้ความเครียด, ตัวชี้วัดคุณภาพการนอนหลับ และอายุจริงของร่างกาย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ จะช่วยให้ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการออกกำลังกายในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ยังมีการรองรับรูปแบบการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายทั่วไป หรือออกำลังกายแบบ HIIT พร้อมรองรับการวัดค่า VO2Max และจับระยะ, เส้นทางด้วย GPS / GLONASS / Galileo

และฟีเจอร์ Health Snapshot จะช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นภาพรวมของข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด การหายใจ และระดับความเครียดภายในเวลาเพียง 2 นาที

ในส่วนของ Garmin Pay ก็รองรับการใช้งานกับ Rabbit Card สามารถใช้งานแทนบัตรเพื่อแตะชำระเงินหรือเข้าใช้งานรถไฟฟ้า BTS ที่รองรับบัตรแรบบิทได้

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดย Venu 2 ในโหมดสมาร์ทวอทช์ใช้งานได้นานสูงสุด 11 วัน, โหมดสมาร์ทวอทช์ประหยัดแบตเตอรี่นานสูงสุด 12 วัน, โหมด GPS + เพลงนานสูงสุด 8 ชั่วโมง และโหมด GPS โดยไม่ฟังเพลง: นานสูงสุด 22 ชั่วโมง ส่วน Venu 2S ในโหมดสมาร์ทวอทช์ใช้งานได้นานสูงสุด 10 วัน, โหมดสมาร์ทวอทช์ประหยัดแบตเตอรี่นานสูงสุด 11 วัน, โหมด GPS + เพลงนานสูงสุด 7 ชั่วโมง และโหมด GPS โดยไม่ฟังเพลงนานสูงสุด 19 ชั่วโมง

Garmin Venu 2 Series วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 13,690 บาท พิเศษ ตั้งแต่ 21 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทวอทช์ Venu 2 Series
รับฟรี! คูปองเติมเงินแรบบิทมูลค่า 500 บาททันที

ที่มา Garmin

Exit mobile version