วิธีจับ ปิกาจู ( Pikachu ) ใน Pokemon Go ตอนเริ่มเล่นเกม

Pokemon Go เปิดให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS เล่นได้ในประเทศไทยกันแล้ว แต่ถ้าพูดถึงโปเกม่อนหลายๆ ท่านก็มักจะนึกถึงเจ้าตัวสายฟ้าสีเหลืองที่มีชื่อว่า Pikachu (ปิกาจู)  ซึ่งหากเล่นเกมไปสักพักแล้ว ค่อนข้างที่จะจับยากนิดนึง แต่วันนี้เรามีวิธีเริ่มเล่นด้วยการมีปิกาจูเป็นโปเกม่อนตัวแรกของเราได้เลย ไปดูวิธีกันครับ

วิธีจับ Pikachu (ปิกาจู) ตอนเริ่มเล่น Pokemon Go

ตอนเริ่มเล่น หลังจากที่ทำการ Sign In เข้ามาเรียบร้อย เราจะเจอกับดอกเตอร์ซึ่งจะให้เราเลือกโปเกม่อนหลักได้ 3 ตัว ในขั้นตอนนี้อย่าเพิ่งเลือกตัวใดตัวนึง ให้เดินหนีออกไปเลย (วิธีนี้ค่อนข้างจะต้องใช้พื้นที่ในการเดิน)

ซึ่งเมื่อเราเดินหนีออกมาสักพัก มือถือก็จะสั่นและโปเกม่อนทั้ง 3 ตัวก็จะปรากฏตัวใกล้ๆ เราเพื่อให้เลือกโปเกม่อนหลักอีกครั้ง อย่าเพิ่งใจอ่อนเลือกโปเกม่อนในตอนนี้ ให้เดินหนีไปอีก โดยจะต้องเดินหนีประมาณ 4-5 ครั้ง หรือจนกว่าโปเกม่อนตัวที่ 4 ซึ่งก็คือปิกาจูจะโผล่ออกมา

เมื่อปิกาจูโผล่ขึ้นมาให้เห็นแล้วก็จิ้มเลือกไปที่ปิกาจูและโยนโปเกบอลไปจับได้เลย เพียงเท่านี้ท่านก็มีปิกาจูเป็นโปเกม่อนคู่ใจของคุณแล้ว ขอให้เหล่า Trainer ทั้งหลายสนุกกับเกมและระมัดระวังในการเดินทาง หรือไปจับโปเกม่อนกันด้วยนะครับ

สำหรับ Pokemon Go เพิ่งเปิดให้ประเทศไทยและอีก 15 ประเทศในแถบเอเชียได้เล่นในเช้าวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 นี้ ผู้ใช้งาน Android และ iOS ในประเทศไทยสามารถดาวน์โหลดจาก App Store และ Google Play Store ได้แล้ว

 

Exit mobile version