ซื้อสติ๊กเกอร์และธีม LINE ง่ายๆด้วย Free coins บน Android

ระบบเหรียญ หรือ Coins ในแอพฯ LINE บน Android นั้นมีมานานพอสมควร โดยหลักแล้วจะซื้อสติ๊กเกอร์หรือธีมจะต้องใช้ Coins ในการแลกเปลี่ยน และ Coins นี่เองจะต้องทำการซื้อจาก in-app purchase จากภายในแอพฯ และที่พิเศษของ Android กว่า iOS นั่นก็คือ LINE Free Coins หรือการรับเหรียญฟรี นั่นเอง

LINE Free Coins คืออะไร?

คือ แคมเปญพิเศษที่จะให้ผู้ใช้งานรับเหรียญ LINE ฟรี ซึ่งเหรียญเหล่านี้สามารถไปซื้อสิต๊กเกอร์หรือธีมของ LINE ได้

รีบเหรียญได้จากที่ไหน?

ส่วนวิธีการรับเหรียญหรือ Coins ฟรีก็ไม่ยาก สามารถทำได้จากในแอพฯ LINE บน Android ได้เลย โดยทำการเปิดแอพฯ LINE ขึ้นมาแล้วไปที่ More > Settings >Free coins

จากนั้นเราก็จะเห็นภารกิจให้เราทำเพื่อรับ Coins ฟรี ไม่ว่าจะเป็น 2 หรือ 10 Coins โดยส่วนใหญ่จะเป้นการเพิ่มเพื่อน Official Account ของ LINE เอง และติดตั้งแอพฯของ LINE เพิ่มเติม นอกจากจะได้รับข่าวสารจาก Official Account ของ LINE และได้ใช้งานแอฯต่างๆ แล้ว ยังได้เหรียญฟรีอีกด้วย

สามารถเช็คเหรียญของเราได้ที่ไหน?

เมื่อเข้ามาที่ Free Coins แล้ว จะเห็นปุ่มที่มุมบนซ้ายของหน้าจอที่เขียนว่า Coins เราสามารถแตะไปเพื่อดูจำนวนเหรียญของเราเองได้ทันที

และหากใครไม่อยากรับข่าวสารหรือใช้งานแอพฯเหล่านั้น รับเหรียญฟรีก่อน แล้วค่อยลบและบล็อคไปก็ได้ครับ ด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้ คุณก็จะได้รับเหรียญฟรีไปซื้อสติ๊กเกอร์หรือธีมได้แล้ว และอย่าลืมกดไลค์เพจ The All Apps เพื่อติดตามข่าวสารและข้อมูลทิปเทคนิคกันได้เรื่อยๆ นะครับ

Exit mobile version