รีวิว สายชาร์จ iPhone สายถักไนล่อน ผ่านมาตรฐาน MFi จาก UGREEN

สำหรับสายชาร์จไอโฟนที่แถมมาในกล่องเป็นที่ทราบกันดีว่าจะไม่ค่อยทนทานต่อการใช้งานแบบลุยๆ สักเท่าไรนัก พอใช้งานไปสักพักก็เหลืองก็แตก ในวันนี้เรามีสายชาร์จสำหรับ iPhone ที่ผ่านมาตรฐาน MFi จาก UGREEN มาแนะนำ

สำหรับสายชาร์จของ UGREEN นี้ จะมาในรูปแบบสายถัก เป็นไนล่อนถักมาอย่างสวยงาม ตัวสายมีความเนี๊ยบจัดวางการถักมาอย่างดี มีความนุ่มและมีความยืดหยุ่นสามารถบิดงอ ม้วนพับได้มากกว่าสายปกติที่แถมมาในกล่องชุดจัดจำหน่าย ซึ่งพอยืดหยุ่นและสามารถบิดงอได้มากกว่าปกติแล้วก็จะทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น ไม่ต้องซื้อสายชาร์จใหม่บ่อยๆ

โดยหัวด้านนึงจะเป็น Lightning ที่สามารถใช้งานชาร์จได้กับ iPhone ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone 11 pro max, 11 pro, 11, XS, X, iPhone X Max, iPhone XR, iPhone 5s, 6S, 6S Plus, iPhone 7, iPhone 7plus, iPhone 8, iPhone 8 plus รวมถึงการใช้งานชาร์จกับ iPad ที่เป็นพอร์ต Lightning เช่นกัน โดยจะรองรับชาร์จไฟ 2.4A ซึ่งปลายสายแต่ละด้านจะห่อหุ้มด้วยอะลูมิเนียมเพิ่มความแข็งแรงทนทานในการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานโอนถ่ายข้อมูลได้อีกด้วย

สายชาร์จของ UGREEN เอง ก็ผ่านมาตรฐาน MFi (Made for iPhone) ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จากหน้าเว็บไซต์ของ Apple เอง และสามารถใช้งานกับ iPhone และ iPad ได้อย่างไม่มีปัญหา

สำหรับใครที่กำลังตามหาสายชาร์จสำหรับ iPhone และ iPad เพิ่มเติม หรือใช้งานแทนสายชาร์จเดิม สายชาร์จไอโฟนจาก UGREEN ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ UGREEN Official Store บน LAZADA ราคา 299 บาท

Exit mobile version