iStudio by copperwired เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max แล้ว

iStudio by copperwired เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max แล้ว

iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max จะมีกำหนดการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 1 ตุลาคม และจะวางจำหน่ายวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ทาง iStudio by copperwired ก็ได้ทำการเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจพร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ bit.ly/3Ae8hWX ทั้งนี้ทางร้านยังไม่มีการระบุสิทธิพิเศษว่าเป็นอะไร

มาพร้อมกับหน้าจอ Super Retina XDR ที่รองรับ ProMotion สามารถปรับรีเฟรชเรทได้สูงสุดถึง 120Hz และมีการอัปเกรดระบบกล้องที่ดีขึ้นเพื่อการถ่ายภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเลนส์ Telephoto และ Ultra-wide สามารถถ่าย Night Mode ได้แล้ว นอกจากนี้ ยังใช้เลนส์ Ultra-wide มาถ่ายมาโคร ระยะห่างจากวัตถุ 2 ซม. ได้อีกด้วย และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่าง Photographic Style การปรับตั้งค่าที่จะช่วยให้การถ่ายภาพถูกใจตามสไตล์ของแต่ละคนมากขึ้น ในส่วนวิดีโอก็มี Cinematic mode การสลับจุดโฟกัสตอนบันทึกหรือจะมาปรับใหม่ทีหลังก็ได้ และยังมี ProRes video ที่แสดงสีสันด้วยความแม่นยำสูงและมีการบีบอัดต่ำ จึงสามารถบันทึก ตัดต่อ และส่งมอบคอนเทนต์ที่พร้อมออกอากาศได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และยังสามารถทำโปรเจ็กต์ในแบบ ProRes ตั้งแต่ต้นจนจบบน iPhone ได้อีกด้วย หรือจะส่งต่อวิดีโอ ProRes จาก iPhone มายัง Final Cut Pro บน Mac ก็สามารถทำได้

ชิปประมวลผล Apple A15 Bionic รุ่นล่าสุดที่ทำงานเร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 15 ความจุก็มีให้เลือกถึง 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB ที่เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับการเก็บข้อมูลที่มากขึ้น ส่วนด้านแบตเตอรี่ก็มีความจุที่มากขึ้น โดยสามารถใช้งานได้นานกว่ารุ่นก่อนถึง 1.5 ชั่วโมงสำหรับรุ่น Pro และ 2.5 ชั่วโมงสำหรับรุ่น Pro Max

ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย

เปิดสั่งซื้อล่วงหน้าวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และ วางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

ราคา iPhone 13 Pro

ราคา iPhone 13 Pro Max

Exit mobile version