หลุดโปรชัวร์และเครื่องดัมมี่ Samsung Galaxy Note 8

อีกไม่กี่วันก็จะเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 แล้ว ล่าสุดก็มีโปรชัวร์และเครื่องดัมมี่หลุดเพิ่มมาอีก ซึ่งเหมือนจะเป็นการยืนยันถึงดีไซน์และสเปคที่เคยหลุดก่อนหน้าด้วย

 

โบรชัวร์ Samsung Galaxy Note 8

ในโบรชัวร์นั้นได้บ่งบอกถึงสเปคหน้าจอไร้ขอบInfinity Display ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด QHD+ มาพร้อมกับปากกา S Pen, ระบบสแกนม่านตา (Iris Scanner), ชาร์จเร็วไร้สายและกันน้ำ กันฝุ่นมาตรฐาน IP68

ตัวกล้องหลังเป็นกล้องคู่ f/1.7 ทั้งคู่ รองรับการซูมแบบ Optical ได้ 2x และระบบกันสั่น OIS ทั้งนี้ในโบรชัวร์ยังโชว์ฟีเจอร์ Screen-off Memo จดโน๊ตโดยไม่ต้องปลดล็อคหน้าจออีกด้วย

และที่น่าสนใจในโบรชัวร์ก็คือ สีที่วางจำหน่าย เห็นเพียง 2 สีเท่านั้น ได้แก่ สีดำ และสีทอง ซึ่งอาจจะเป็นการวางจำหน่าย โดยสีอื่นๆ จะตามมาทีหลัง เหมือนกับรุ่นก่อนๆ นั่นเอง

เครื่องดัมมี่ Samsung Galaxy Note 8

สำหรับเครื่องดัมมี่ที่จะนำไปวางตามร้านค้าต่างๆ เพื่อเป็นตัวโชว์ดีไซน์นั้น ก็ได้หลุดออกมา ซึ่งยืนยันว่าภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องที่หลุดออกมานั้นตรงกัน และรวมถึงเป็นการยืนยันสเปคกล้องคู่อีกด้วย

แทบจะหลุดออกมากันหมดแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของซัมซุงปลายปีนี้ คงต้องรอดูวันเปิดตัว 23 สิงหาคมนี้ว่าจะมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์การจดโน๊ตจากปากกา S Pen และฟีเจอร์การถ่ายภาพจากกล้องคู่ของรุ่นนี้

 

ที่มา – Sammobile

Exit mobile version