หลุด Samsung Galaxy Note 8 เครื่อง Prototype ใกล้เคียงภาพเรนเดอร์ก่อนหน้า

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ก็มีภาพหลุดออกมา คราวนี้ไม่ใช่ภาพเรนเดอร์แต่อย่างใด เป็นเครื่อง Prototype หรือเครื่องต้นแบบของ Samsung Galaxy Note 8 ออกมา

Samsung Galaxy Note 8 เครื่อง Prototype

จากรูปเราจะเห็นได้ว่ามีการเบลอตัวเลขของรุ่นเครื่องต้นแบบออก ซึ่งหากไม่ทำการเบลอ ก็ทราบทันทีว่าใครเป็นคนปล่อยภาพหลุดออกมา เพราะโดยปกติแล้วเครื่องต้นแบบเหล่านี้จะมีหลายรุ่น และในแต่ละรุ่นก็อาจจะมีฟีเจอร์ที่แตกต่างกันไป จึงมีหมายเลขค่อนข้างชัดเจนในการทดสอบและพัฒนา

สำหรับภาพเครื่องต้นแบบที่หลุดออกมานี้ จะแสดงให้เห็นถึง Infinity Display หน้าจอไร้ขอบที่เหมือนกับ Samsung Galaxy S8, S8+ และปรับเปลี่ยนปุ่มโฮมต่างๆ มาอยู่ในหน้าจอเหมือนกัน

และเป็นที่แน่ชัดแล้วว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องคู่ตามสเปคที่เคยหลุดมา วางเรียงกันในแนวนอน พร้อมกับปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง

ปากกา S-Pen ดูแล้วยังไม่มีแตกต่างจากเดิม แต่อาจจะมีการเพิ่มฟีเจอร์และแรงกดมากขึ้น ส่วนช่องเสียบปากกาจะอยู่ที่มุมขวาด้านใต้ของเครื่อง ยังคงมีช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และพอร์ต USB-C

เป็นที่น่าสนใจว่าจะมีฟีเจอร์อะไรที่เพิ่มเติมและน่าใช้งานเข้ามาทั้งปากกา S-Pen ที่เป็นจุดเด่นของตระกูล Note และฟีเจอร์ของกล้องคู่ว่าซัมซุงจะมีไม้เด็ดอะไรสำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของทางซัมซุงเอง คงต้องติดตามดูในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2017 วันที่ 23 สิงหาคม 2560 นี้ เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ http://news.samsung.comwww.samsung.com และ www.samsungmobilepress.com

 

ที่มา – phonearena

Exit mobile version