LEGO Star Wars Battles พร้อมให้เล่นบน Apple Arcade แล้ว

แฟนๆ เลโก้ และแฟนสตาร์วอร์ส สามารถสวมบทบาทของทั้งสองฝั่งต่อสู้กันแบบมัลติเพลเยอร์ 1-1 แบบเรียลไทม์ในเกม LEGO Star Wars Battles บน Apple Arcade ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

LEGO Star Wars Battle เป็นผลงานของ TT Games Brighton และ Warner Bros. Games ร่วมกันกับ Lucasfilm Games ที่เปิดโลกให้ผู้เล่นได้ทดลองสวมบทบาททั้งสองฝั่งของ The Force ผ่านตัวละคร LEGO Star Wars ตัวโปรดและต่อสู้กันแบบมัลติเพลเยอร์ 1-1 แบบเรียลไทม์ จับคู่ตัวละครและยานพาหนะจากจักรวาล Star Wars ทุกยุคเพื่อสร้างกองทัพอันทรงพลังที่ไม่มีใครหยุดได้ เตรียมกลยุทธ์ให้พร้อมด้วยการวางพลทหารและสร้างป้อมปราการ LEGO ลงในสนามรบและทำลายฐานของคู่ต่อสู้ให้สิ้นซากด้วยการใช้กองทัพด้านสว่างหรือด้านมืดซึ่งแต่ละฝั่งก็จะมีสไตล์การเล่นของตัวเอง

ด้วยเนื้อหาจากมหากาพย์ภาคต่างๆ อย่าง Star Wars: The Clone Wars และ Rogue One: A Star Wars Story ผู้เล่นจะได้รวบรวมตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นฮีโร่หรือตัวร้ายอย่าง Luke Skywalker, Rey, Obi-Wan Kenobi, Boba Fett และ Darth Vader หรือตัวละครอย่าง Porgs, Stormtroopers, Battle Droids และยานพาหนะที่ทุกคนคุ้นหน้าค่าตาอย่าง AT-AT, TIE bomber และยาน Millennium Falcon เมื่อเล่นและอัพเลเวลไปเรื่อยๆ แล้วผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกสนามแข่งต่างๆ ที่สร้างจากสถานที่จริงใน Star Wars อย่าง  Scarif, Naboo, Hoth, Endor, Geonosis และอื่นๆ อีกมากมายได้ด้วยเช่นกัน

ามารถเล่นผ่าน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV บน Apple Arcade ได้แล้ววันนี้

Exit mobile version