LEGO Star Wars Battles เกมมือถือแนว Arena Battle เตรียมลงใน Apple Arcade เร็วๆ นี้

LEGO Star Wars Battle เกมมือถือแนว Arena Battle ที่มาในตัวละครในรูปแบบตัวต่อเลโก้จากจักรวาล Star Wars จะพร้อมให้สมาชิกได้เล่นเร็วๆ นี้บน Apple Arcade

LEGO Star Wars Battle เป็นผลงานของ TT Games Brighton และ Warner Bros. Games ร่วมกันกับ Lucasfilm Games ที่เปิดโลกให้ผู้เล่นได้ทดลองสวมบทบาททั้งสองฝั่งของ The Force ผ่านตัวละคร LEGO Star Wars ตัวโปรดและต่อสู้กันแบบมัลติเพลเยอร์ 1-1 แบบเรียลไทม์ จับคู่ตัวละครและยานพาหนะจากจักรวาล Star Wars ทุกยุคเพื่อสร้างกองทัพอันทรงพลังที่ไม่มีใครหยุดได้ เตรียมกลยุทธ์ให้พร้อมด้วยการวางพลทหารและสร้างป้อมปราการ LEGO ลงในสนามรบและทำลายฐานของคู่ต่อสู้ให้สิ้นซากด้วยการใช้กองทัพด้านสว่างหรือด้านมืดซึ่งแต่ละฝั่งก็จะมีสไตล์การเล่นของตัวเอง

ด้วยเนื้อหาจากมหากาพย์ภาคต่างๆ อย่าง Star Wars: The Clone Wars และ Rogue One: A Star Wars Story ผู้เล่นจะได้รวบรวมตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นฮีโร่หรือตัวร้ายอย่าง Luke Skywalker, Rey, Obi-Wan Kenobi, Boba Fett และ Darth Vader หรือตัวละครอย่าง Porgs, Stormtroopers, Battle Droids และยานพาหนะที่ทุกคนคุ้นหน้าค่าตาอย่าง AT-AT, TIE bomber และยาน Millennium Falcon เมื่อเล่นและอัพเลเวลไปเรื่อยๆ แล้วผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกสนามแข่งต่างๆ ที่สร้างจากสถานที่จริงใน Star Wars อย่าง  Scarif, Naboo, Hoth, Endor, Geonosis และอื่นๆ อีกมากมายได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 เกมที่น่าสนใจจะเปิดให้เล่นบน Apple Arcade ในวันศุกร์นี้ ได้แก่ Zen Pinball Party และ MasterChef: Let’s Cook!

Zen Pinball Party จาก Zen Studios ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นพินบอลระดับสุดยอดด้วยโต๊ะที่ถูกออกแบบและได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟรนไชส์ชื่อดังของ DreamWorks Animation และ Hasbro รวมถึงธีมพินบอลสุดคลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคย ผู้เล่นจะได้ท้าทายเพื่อนๆ และคนในครอบครัวให้มาทำคะแนนสูงสุดกันบนโต๊ะพินบอลที่มี Trolls, Kung-Fu Panda, How to Train Your Dragon, MY LITTLE PONY, Theatre of Magic, Attack from Mars และอื่นๆ อีกมากมาย

MasterChef: Let’s Cook! จาก Tilting Point เตรียมผ้ากันเปื้อนให้พร้อมแล้วลงมือสับ หั่น ทอด เตรียมจาน และเสิร์ฟอาหารจานเด็ดอย่างสนุก รวดเร็ว และไม่เหมือนใครในการแข่งขันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายการทีวีชื่อดัง ผู้เล่นจะได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักเพื่อก้าวขึ้นเป็นเชฟเบอร์หนึ่งด้วยการแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก พวกเขาจะต้องเลือกวัตถุดิบ และปรุงให้ออกมาเป็นจานที่สวยทั้งรูปและรสในมินิเกมต่างๆ โดยมีคณะกรรมการ MasterChef ที่จะประเมินแต่ละจานทั้งในแง่ผลลัพธ์และความเร็ว ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกสูตร การท้าทาย และมินิเกมใหม่ๆ ตลอดการแข่งขัน และเกมจะถูกอัปเดตใหม่เรื่อยๆ ด้วยโชว์ทุกสัปดาห์ที่เป็นอีเวนต์ภายในเกมจัดตามแต่ละธีมเช่น Gourmet Burger Show และ Spooky Show และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาพร้อมกับสูตรอาหารใหม่ๆ ตามแต่ละฤดูกาลและอีเวนต์ในแต่ละสัปดาห์ โดยทั้ง 2 เกมนี้

Exit mobile version