LFEN แอปพลิเคชันเรียกรถแท็กซี่, รถรับส่งสนามบิน ทางเลือกใหม่ของแอปเรียกรถแท็กซี่, รถยนต์

LFEN (แอลเฟ่น) คือ แอปพลิเคชันเรียกรถแท็กซี่ทางเลือกใหม่สำหรับคนไทยที่พัฒนาโดยคนไทย เน้นความปลอดภัย ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย และแก้ปัญหาความไม่แน่นอนในการเรียกรถ นอกจากนี้แอลเฟ่นก็ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการจองรถรับส่งสนามบิน โดยสามารถเลือกรถราคาประหยัดไปถึงราคาหรูหราได้

เรียกแท็กซี่แบบเรียลไทม์, จองรถลีมูซีนผ่าน LFEN

แอลเฟ่น สามารถเรียกรถแท็กซี่แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันได้ กำหนดจุดหมายปลายทางและจุดรับด้วยการใส่ที่อยู่ หรือสุดสะดวกด้วยการใส่หมายเลขโทรศัพท์ เพราะแอลเฟ่นนั้นมีฟีเจอร์สามารถค้นหาตำแหน่งจากหมายเลขโทรศัพท์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้งานเรียกรถแท็กซี่ ในส่วนการระบุหมายเลขโทรศัพท์สำหรับจุดหมายปลายทางนั้นจำเป็นจะต้องเป็นหมายเลขที่ติดตั้งแอปพลิเคชั่นเรียกรถของแอลเฟ่นก่อนจึงจะสามารถค้นหาตำแหน่งได้

แอลเฟ่น ยังสามารถจองรถชนิดอื่นนอกเหนือจากแท็กซี่ได้ ไม่ว่าจะเป็นรถระดับ Hi-end (Mercedes Benz e-class, BMW Series-5) Accord, Camry, Teana ฯลฯ อีกทั้งยังเพิ่มค่าบริการให้กับรถแท็กซี่หรือรถยนต์ที่เรียกมาได้ โดยค่าบริการเพิ่มเติมนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้เรียกและความจำเป็นในการใช้รถในขณะนั้น สำหรับผู้ที่ใช้บริการรับส่งสนามบิน จะมีเจ้าหน้าที่จากแอลเฟ่นไปต้อนรับตั้งแต่ออกจากประตูสนามบิน การเรียกรถยนต์หรือรับส่งสนามบินนี้สามารถจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 6 ชั่วโมง จนถึง 30 วัน

เน้นความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายไม่บานปลายให้กับผู้ใช้บริการ

ทางแอลเฟ่นได้มีการคัดสรรรถยนต์ที่มีสภาพดีและคนขับรถมีทักษะขับขี่ดีเยี่ยม พร้อมกับการอบรมและการตรวจสอบประวัติอย่างเข้มงวด เพื่อให้การบริการจากแอลเฟ่นนั้นมีคุณภาพ อีกทั้งยังมีโปรแกรมควบคุมความเร็วของรถ ระบบ GPS ที่ทำให้ทีมงานแอลเฟ่นทราบตำแหน่งตลอดเส้นทาง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการของลูกค้านั่นเอง และยังมีระบบให้คะแนนคนขับรถแท็กซี่, รถยนต์เพื่อเป็นการวัดคุณภาพของผู้ขับและเป็นทางเลือกของผู้ใช้งานท่านอื่นๆต่อ ถ้าคนขับรถคนใดที่ได้คะแนนที่ไม่ดี ทางแอลเฟ่นก็จะตัดออกจากระบบออกไป ถือเป็นการช่วยคัดเลือกแท็กซี่คุณภาพดีในสังคมยุคนี้ไปด้วย

ในส่วนของค่าใช้จ่ายก็มีการแสดงราคาของแท็กซี่ ค่าทางด่วนและอื่นๆ ไว้อย่างชัดเจน โดยการชำระเงินจะเป็นเงินสด โดยจะเพิ่มฟีเจอร์การชำระผ่านบัตรเครดิตเร็วๆ นี้ และผู้ใช้บริการรถยนต์, SUV หรือ ลีมูซีน ก็ไม่มีการชาร์จค่าใช้จ่ายเพิ่ม ไม่ต้องกังวลเรื่องการพาอ้อม, รถติด หรือค่าทางด่วน เพราะได้มีการแสดงราคาที่ชัดเจนไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งผู้ใช้งานก็จะเห็นราคาก่อนกดจองเรียกรถยนต์ การชำระเงินก็สามารถทำได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น หักบัตรเครดิต, บัตรเดบิต และจ่ายผ่าน Alipay ก็ได้ อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ Customer Service ที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ, จีน และไทย เพื่อคอยให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือตลอดทุกเส้นทาง

พื้นที่ให้บริการของแอลเฟ่นจะครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น พัทยา, หัวหิน เป็นต้น และภายในปี 2561 แอลเฟ่นจะขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจใช้งาน สามารถใช้งานผ่านเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LFEN ได้ผ่านทาง Google Play Store สำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ส่วนระบบปฏิบัติการ iOS นั้น จะเปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Exit mobile version