LINE เพิ่มฟีเจอร์ Reply มาให้ใช้งาน ไม่ต้องงงว่าตอบใครอีกแล้ว

LINE แอปพลิเคชันแชทยอดฮิต สามารถสร้างกลุ่มไลน์เพื่อแชทคุยพร้อมกันได้หลายๆ คน ยิ่งเพื่อนในกลุ่มเยอะ ก็อาจจะงงได้ว่าใครตอบใคร ล่าสุดทางไลน์ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Reply มาให้สำหรับการตอบกลับของบุคคลที่เราต้องการตอบนอกเหนือจากการ @ เมนชั่นหาแล้ว

วิธีใช้ฟีเจอร์ Reply ตอบกลับแบบเจาะจงใน LINE

วิธีการใช้งานก็ไม่ยาก ให้ทำการแตะข้อความหรือรูปภาพของเพื่อนที่ต้องการตอบกลับค้างไว้ จากนั้นให้เลือก Reply (ตอบกลับ) บนมือถือ แล้วก็พิมพ์ข้อความต่อแล้วกด Send ได้เลย

หากบนคอมพิวเตอร์ Mac หรือ PC ก็ให้ทำการคลิกขวาข้อความหรือรูปภาพที่ต้องการ จากนั้นก็เลือก Reply (ตอบกลับ) แล้วก็พิมพ์ข้อความต่อแล้วกด Send ได้เลยเช่นกัน

โดยหลังจากการ Reply กลับแล้ว จะเป็นการโควทข้อความเดิมของเพื่อนมาด้วย และเมื่อแตะดูบนมือถือ ก็จะพาเรากลับไปที่ข้อความหรือรูปภาพที่เรา Reply กลับมา บนคอมพิวเตอร์เมื่อเอาเม้าส์คลิกก็เช่นกัน และไม่ใช่แค่ผู้ที่ตอบกลับเท่านั้น เพื่อนๆ ที่อยู่ในกลุ่มก็สามารถแตะดูได้เช่นกันว่าตอบจากข้อความหรือรูปภาพอันไหนมา

สำหรับใครที่ต้องการใช้ฟีเจอร์นี้ ก็อย่าลืมทำการอัพเดทแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดนะครับ โดยไปที่ App Store สำหรับ iPhone และ Google Play Store สำหรับ Android

Exit mobile version