LINE PANGYA เปิดเซิร์ฟให้เล่นแล้ววันนี้

LINE PANGYA

LINE PANGYA หรือPANGYA Mobile ได้ทำการเปิดเซิร์ฟให้เล่นวันนี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. แล้ว โดยตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดกันตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android

LINE PANGYA เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

PANGYA เกมกอล์ฟสุดฮิตสมัย PC ตอนนี้มีเวอร์ชั่นบนมือถือแล้ว นำกลับมาโดย LINE GAME ซึ่งยังคงแนวแฟนตาซีไว้ และมีการปรับปรุงฟีเจอร์มากมาย สำหรับเวอร์ชั่น Mobile มีฟีเจอร์ดังนี้

การปรับแต่ง และอัพเกรดตัวละคร และอุปกรณ์ต่างๆ

พบกับตัวละคร, ชุดแฟชั่น, ไม้กอล์ฟ และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่รับรองว่า คุณจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน! เลือกแฟชั่น และอุปกรณ์ที่ใช่สำหรับคุณ พร้อมอัพเกรดมัน เพื่อช่วยให้การเล่นของคุณง่ายขึ้น!

Story Mode

ตามติดการผจญภัยของกลุ่มนักเดินทางชุดใหม่ Marr, Arin และแคดดี้จอมซุ่มซ่าม Tiki ที่ต้องออกไปกอบกู้โลก ด้วยการชำระล้างคำสาปที่ปกคลุมเกาะ PANGYA! เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน จะมีตัวละครอื่นเข้ามาผจญภัยเพิ่มอีกหรือเปล่า? ต้องติดตาม!

PvP Mode

วัดฝีมือกันแบบตัวต่อตัว หลุมต่อหลุม กับระบบการสุ่มแข่งขันแบบเรียลไทม์ ใครจะแน่ ใครจะปัง เดี๋ยวรู้กัน! และ ท้าประลองกับเพื่อนของคุณได้ทันที โชว์ฝีมือกันให้เต็มที่เลย!

Tournament Mode

ร่วมเป็นหนึ่งในการแข่งขันแบบพร้อมกัน 30 คน! ออกรอบแสดงฝีมือให้เต็มที่ เพื่อคว้ารางวัล และไต่อันดับไปสู่ตำแหน่งสุดยอดผู้เล่น!

Mini Game and Challenge

สนุกหลากหลายไม่มีเบื่อ กับโหมดการเล่นที่แตกต่าง ทั้ง Mini Game และการท้าทายต่างๆ ซึ่งจัดสรรมาให้คุณได้เล่นทุกวัน

Laboratory

มาลองสวมบทเป็นพ่อมดแห่งโลก PANGYA กันเถอะ! ใช้ไอเทม และเวทมนตร์ เสกคอสตูม และไม้กอล์ฟที่คุณอยากได้ออกมา! ห้องแล็บคงจะป่วนสักนิด แต่รับรองว่าสนุกล่ะน่า!

Exit mobile version