LINE Whoscall เปิดให้ชาว Windows Phone ในไทยได้ดาวน์โหลดแล้ว

LINE-Whoscall

LINE Whoscall เป็นอีก 1 แอพฯจาก LINE ที่เปิดตัวบน Windows Phone มาซักพักแล้ว แต่ยังไม่เปิดให้ผู้ใช้งานในไทยได้ดาวน์โหลด ล่าสุดก็เปิดให้ดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้แล้ว

LINE Whoscall เป็นแอพพลิเคชั่นบล็อกหมายเลขไม่พึงประสงค์ โดยใช้ฐานข้อมูล Call Guard ในการระบุต้นทางของสายเรียกเข้า ถึงแม้จะไม่มีหมายเลขของผู้โทรอยู่ในรายชื่อติดต่อของคุณก็ตาม นอกจากนี้ คุณยังสามารถค้นหาและติดแท็กหมายเลขต่างๆในแอพได้อีกด้วย

ฐานข้อมูลระดับโลกของเรามีหมายเลขกว่า 600 ล้านหมายเลข เมื่อใช้ LINE whoscall สายเรียกเข้ากว่า 20 ล้านสายได้รับการคัดกรอง และสายที่ไม่พึงประสงค์กว่า 500,000 สายถูกบล็อคโดยผู้ใช้ในแต่ละวัน เริ่มต้นปกป้องการสื่อสารทางโทรศัพท์ของคุณได้แล้ววันนี้

คุณสมบัติ:

ฐานข้อมูล Call Guard – คุณจะได้รับการปกป้องจากสายเรียกเข้าที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งรวมไปถึงสแปม โทรศัพท์เพื่อหลอกลวงหรือ
ต้มตุ๋น และการขายสินค้าทางโทรศัพท์ โดยทางบริษัทมีการอัพเดทฐานข้อมูลตลอดเวลา

ค้นหาข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ – ค้นหาในฐานข้อมูลระดับโลกกว่า 600 ล้าน หมายเลขโทรศัพท์

แท็กหมายเลขโทรศัพท์ แท็กหมายเลขเพื่อร่วมในการช่วยปรับปรุงฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์เพื่อเครือข่ายการติดต่อสื่อสารที่ปลอดภัยวางใจได้สำหรับทุกคน โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถให้ผู้ใช้แจ้งหรือรายงานเบอร์ต่างๆแบบเรียลไทม์

LINE whoscall Card – คุณสามารถตั้งชื่อและใส่ข้อมูลของตัวเองเพื่อตั้งเป็น “whoscall Card” ในการระบุตนในชุมชนคนใช้ LINE whoscall
**** ฐานข้อมูลยามสายจะใช้ได้เฉพาะในประเทศต่อไปนี้ (ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, เกาหลี, อเมริกา, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซียและอื่น ๆ )
+ ฟังก์ชั่นใหม่ที่ชอบ
+ ค้นหาจำนวน
+ ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับร้านค้าและร้านอาหาร
+ สนับสนุนภาษาเพิ่มเติม: ไทย, มาเลเซียและอินโดนีเซีย

LINE Whoscall รองรับการใช้งานบน Windows Phone 8 และ Windows Phone 8.1 สามารถดาวน์โหลดได้จาก Windows Phone Store ครับ

 

Exit mobile version