รีวิว เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester Titan นวดครบ จบในตัวเดียว

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่หลายๆ บ้านมองหากัน บ้านไหนที่มีผู้สูงอายุที่มักจะมีอาการเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวบ่อยๆ เก้าอี้นวดไฟฟ้าก็ถือเป็นอุปกรณ์ที่ควรมีติดบ้านไว้ วันนี้ The All Apps จะมาแนะนำ Rester Titan เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มีการนวดหลากหลายรูปแบบ รองรับการนวดตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมกับโปรแกรมนวดอัตโนมัติ 3 โปรแกรมและโปรแกรมนวดแบบเลือกเองได้ ซึ่งเก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก Rester นี้จะเป็นอย่างไร และมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยครับ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester Titan

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น Titan จาก Rester รุ่นนี้ ถือว่าเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นเล็กของทาง Rester ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของขนาดและราคา แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ยังถือว่ามีขนาดใหญ่กว่าเก้าอี้ปรับเอนนอนได้ทั่วไป สำหรับรุ่นนี้ถือว่ามีฟีเจอร์ค่อนข้างครบครัน มีโปรแกรมนวดอัตโนมัติ 3 โปรแกรม โปรแกรมนวดแบบกำหนดเองอีก 6 โปรแกรม มาพร้อมการนวดกับ 4 ลูกกลิ้ง และ 15 ถุงลม ปรับระดับบริเวณและปรับเอนนอนได้ถึง 110 – 165 องศา

ดีไซน์ดูสวยงาม ด้วยโทนสีแชมเปญของหนัง PU ที่หุ้มส่วนต่างๆ ของเก้าอี้ ทำให้วางภายในบ้านแล้วดูดีขึ้น และแต่ละชิ้นส่วนของเก้าอี้นวดไฟฟ้า Titan รุ่นนี้ ก็มีการบุฟองน้ำนุ่มสบายเป็นอย่างดี มีแผ่นหนุนหัวมาให้หนุนใช้งานนั่งนวดไป ดูทีวีไปด้วยได้แบบสบายๆ ส่วนของหลังก็จะมีลูกกล้ิงคอยนวดแผ่นหลัง, บ่า และคอ โดยการนวดก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามโปรแกรม

ที่เท้าแขนก็ทำมาแข็งแรง องศาในการวางแขนก็กำลังดี อยู่ในท่านั่งสบายๆ เบาะรองนั่งก็ทำมานุ่มอีกเช่นเดียวกัน เอามานั่งดูทีวีอย่างเดียวก็ถือว่านั่งสบายอยู่ และตรงเบาะนั่งก็จะมีถุงลมพองออกมาเวลานวด

ในส่วนของขา เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้ก็สามารถนวดตรงส่วนน่อง, ข้อเท้าและฝ่าเท้าได้ โดยจะเป็นช่องสำหรับใส่ขาเข้าไป เมื่อเวลานวดจะมีการพองลมด้านบ้างและมีลูกกลิ้งคลึงอยู่ใต้ฝ่าเท้าของเรา ส่วนของขาส่วนนี้สามารถปรับระดับเพิ่มเติมเองได้โดยที่ไม่ต้องปรับนอน และส่วนที่หุ้มเบาก็เป็นหนัง PU ข้อดีของหนัง PU ก็คือ มีความใกล้เคียงหนังแท้ นุ่ม สบาย ไม่ลอก ไม่แตกง่าย และยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

รูปแบบการนวด

รูปแบบการนวด เราสามารถเลือกโปรแกรมได้จากรีโมคอนโทรล 3 ปุ่มสีฟ้าแถวบนสุด ซึ่งจะมีโปรแกรมอัตโนมัติอยู่ 3 โปรแกรม ได้แก่

การนวดแบบเลือกเอง จะมีให้เลือกถึง 6 โปรแกรม ซึ่งก็เลือกการนวดจากรีโมทคอนโครลได้เช่นเดียวกัน

ทุกโปรแกรมแบบเลือกเองจะเน้นไปที่แผ่นหลัง เราสามารถเลือการนวด Seat Calves= และ Feet ไปพร้อมกันได้ รวมถึงการเลือกความกว้างในการนวดเพื่อให้เหมาะและโดนจุดของเรามากที่สุด ด้วยการเลือก Width โดยจะมี W, M, N โดยจะเป็นกว้างสุด, ปานกลาง และแคบตามลำดับ ทั้งนี้ยังเลือกความหนักหน่วงของการนวดเพิ่มได้ด้วยการกด Intensity โดยเลือกจากเบาไปหนักที่ L, M, H

สรุป

จากการทดสอบใช้งาน ผู้ใช้มีความสูง 175 ซม. จึงไม่มีปัญหาหัวเข่าลอยจากเก้าอี้ และผู้สูงอายุที่บ้านก็ไม่พบปัญหาในการใช้งาน อีกทั้งยังชอบมากขึ้นด้วย บางครั้งก็ปรับนอนดูทีวีและนวดไปพร้อมกันเลยก็มี หลังจากการนวด 15 นาทีจากเก้าอี้นวดก็รู้สึกผ่อนคลายความเมื่อยจากการที่เรานั่งทำงานนานๆ ได้ และผู้รีวิวเองก็มีอาการปวดข้อเท้าเรื้อรังจากข้อเท้าพลิกบ่อยๆ ก็ได้ถุงลมที่ช่วงขามาคอยนวดผ่อนคลายให้ แต่สำหรับผู้ที่ไม่เคยนวด เมื่อลองโปรแกรมหนักๆ ก็รู้สึกอาการปวดตัวในวันรุ่งขึ้น ซึ่งหากเราไปนวดกับหมอนวดตามร้าน ก็มักจะมีอาการนี้ตามมาเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเก้าอี้นวดรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ผู้ที่อยากจะมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าไว้ในบ้านเลย ไม่ว่าจะเป็นการนวดตั้งแค่หัวจรดเท้าด้วยโปรแกรมต่างๆ หรือจะเลือกตำแหน่งที่จะนวดเองก็ได้ ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าราคาไม่แพงมาก ฟีเจอร์ครบ ก็แนะนำ Rester Titan เลย ส่วนตัวชื่นชอบเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้มาก

หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester Titan ราคาขาย 39,900 บาท ได้ที่


The Review

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester Titan

4.2 Score

เก้าอี้นวดรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ผู้ที่อยากจะมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าไว้ในบ้านเลย ไม่ว่าจะเป็นการนวดตั้งแค่หัวจรดเท้าด้วยโปรแกรมต่างๆ หรือจะเลือกตำแหน่งที่จะนวดเองก็ได้ ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าราคาไม่แพงมาก ฟีเจอร์ครบ ก็แนะนำ Rester Titan เลย

PROS

  • ปรับเอนนั่ง-นอนได้
  • เบาะนุ่ม วัสดุห่อหุ้มเบาะดี
  • มีโปรแกรมนวดให้เลือกมากมาย ทั้งแบบเลือกเองและแบบอัตโนมัติ

CONS

  • ต้องใช้พื้นที่ในการวาง และต้องเผื่อเพื่อที่สำหรับการปรับเอนนอน
  • เก้าอี้นวดไฟฟ้ามีน้ำหนักเยอะ เคลื่อนย้ายค่อนข้างลำบาก

Review Breakdown

  • ดีไซน์และความสวยงาม
  • ฟีเจอร์และประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา
Exit mobile version