รีวิว MPOW 059 หูฟัง Over-Ear ไร้สาย Hi-Fi สเตอริโอ สั่งง่ายจาก SocialEras

รีวิว MPOW 059 หูฟัง Over-Ear ไร้สาย Hi-Fi สเตอริโอ สั่งง่ายจาก SocialEras

MPOW 059 DEALS

ใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายแบบ Over-Ear เสียงดีๆ ราคาไม่แรง วันนี้ The All Apps ขอแนะนำ MPOW 059 หูฟัง Over-Ear ไร้สาย Hi-Fi สเตอริโอ ซึ่งสั่งง่ายๆ จากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซใหม่ SocialEras ใช้เวลาเพียงไม่นานก็มาส่งถึงบ้าน

SocialEras เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซใหม่ ที่มอบสินค้าคุณภาพให้กับคุณโดยที่มีราคาไม่แพง เพราะไม่ต้องทำการตลาดมากและเสียค่าใช้จ่ายหน้าร้าน ภายในเว็บไซต์ก็มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าแฟชั่น อาทิ เสื้อผ้า กางเกง ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย เครื่องประดับ ฯลฯ, เครื่องใช้ภายในบ้าน และหมวดใหม่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ตอนนี้เริ่มทยอยขายสินค้ามากขึ้นแล้ว

ดีไซน์สวย ควบคุมเพลงได้จากหูฟัง รับสายโทรเข้าและกดโทรออกได้

สำหรับหูฟังไร้สายจาก MPOW รุ่นนี้ มีดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู มีแผงควบคุมที่หูฟังด้านขวาเลย โดยสามารถเล่น/หยุดเพลง, ปรับระดับเสียง, เปลี่ยนเพลงไปข้างหน้า/ย้อนกลับ, และกดรับสายและโทรออกสายล่าสุดได้ เนื่องจากตัวหูฟังมีไมโครโฟนภายในตัวก็สามารถพูดคุยสายผ่านหูฟังได้เลย แต่ไมโครโฟนจะใช้งานได้ในโหมดไร้สายเท่านั้น และมีพอร์ต MicroUSB สำหรับชาร์จไฟอยู่ด้านล่าง

ก้านของหูฟังสามารถปรับระดับได้ เพื่อรองรับการใช้งานกับศรีษะของแต่ละคน ด้านบนมีฟองน้ำแปละบุหนังมาไว้ซัพพอร์กับศรีษะด้านบน และสามารถพับเก็บใส่ถุงผ้ากำมะหยี่ที่แถมมาให้ในชุดจัดจำหน่ายได้ สำหรับการพกพาใส่กระเป๋าออกไปยังที่ต่างๆ

ในชุดจัดจำหน่ายยังมีสาย microUSB สำหรับชาร์จมาให้ พร้อมกับสาย AUX ขนาด 3.5 มิลลิเมตร สำหรับการใช้งานโดยตรงกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เล่นเพลงต่างๆ ที่มีช่องต่อหูฟังขนาดเดียวกัน

หากแบตเตอรี่หมด สามารถใช้สาย AUX ที่มาในชุดจัดจำหน่ายเสียบฟังต่อจากสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เล่นเพลงได้เลย ตัวสาย AUX ที่ให้มามีความยาวถึง 1 เมตร เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

ตรงหูฟังจะมีการขยับได้ เพื่อที่จะปรับเข้ากับสรีระศรีษะของเรา หนังที่บุมาก็ให้สัมผัสที่ดี ฟองน้ำก็นุ่ม ฟีลลิ่งการใส่หูฟังรุ่นนี้ฟังเพลง ตัว Over-Ear จะใส่ครอบหูพอดี ทำให้การใช้งานนานๆ ไม่ปวดใบหู เพราะไม่มีการบีบใบหู อีกทั้งตัวก้านยังปรับระดับได้ ทำให้เราปรับความแน่น ความกระชับได้ตามใจชอบเลย ด้านบนกมีฟองน้ำบุด้วยหนังแบบเดียวกันกับรอบหูฟังช่วยในการบล็อคเสียงรอบข้างด้วย

คุณภาพเสียงดี เบสแน่น

ไดรเวอร์ขนาด 40 mm ให้คุณภาพเสียงที่ออกมาดี เบสแน่น แต่เสียงยังไม่ถึงกับใสและเคลียร์มาก ไว้ฟังเพลงแนวฮิปฮอป ร็อค นี่สนุกเลย หรือจะเอาไว้ใช้งานกับการดูหนังภาพยนต์แนวแอ็คชั่นก็ได้ฟีลลิ่งมันส์ๆ แต่การใช้งานเล่นเกม PUBG Mobile ยังไม่แนะนำ เพราะเสียงยังคงดีเลย์อยู่ แต่เมื่อต่อสาย AUX ก็ใช้งานได้แบบปกติ แต่ก็ไม่สามารถใช้ไมค์ได้

คุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 ระยะห่างไม่เกิน 10 เมตร มีแบตเตอรี่ 420mAh ใช้ฟังเพลงได้ยาวนาน 13 ชั่วโมง ชาร์จผ่านพอร์ต microUSB ใช้เวลชาร์จเต็มประมาณ 4 ชั่วโมง

MPOW 059 ราคาคุ้มค่าตัว

MPOW 059 ถือเป็นหูฟังไร้สายแบบ Over-Ear ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาที่ดูดีมีไสตล์ อีกทั้งเสียงยังดี ใช้ฟังเพลง ดูหนัง ได้รับอรรถรสที่ดีแน่นอน การใช้งานไม่บีบหูแม้จะใส่แว่นแล้วใส่หูฟังรุ่นนี้ครอบหูไว้ตลอดก็ตาม และราคาก็ไม่แพง ราคา $44.99 คิดเป็นเงินไทยไม่ถึง 1,500 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ แล้ว

หากใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ SocialEras ได้เลย และทางเราก็มีโค้ดลด 10% ให้ เพียงกรอก theallapps ลงในช่อง Promo Code ของหน้าชำระเงินก็ลดทันที และถ้าสั่งสินค้าภายในเว็บครบ $69 ก็จะได้รับค่า Shipping ฟรีทันที

The Review

MPOW 059

4.7 Score

ถือเป็นหูฟังไร้สายแบบ Over-Ear ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาที่ดูดีมีไสตล์ อีกทั้งเสียงยังดี ใช้ฟังเพลง ดูหนัง ได้รับอรรถรสที่ดีแน่นอน การใช้งานไม่บีบหูแม้จะใส่แว่นแล้วใส่หูฟังรุ่นนี้ครอบหูไว้ตลอดก็ตาม และราคาก็ไม่แพง ราคา $44.99 คิดเป็นเงินไทยไม่ถึง 1,500 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ แล้ว

PROS

  • เสียงดี เบสแน่น ปิดเสียงรอบข้างได้ดี
  • รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
  • รองรับการใช้งานกับสาย AUX
  • แบตใช้ได้นาน

CONS

  • เมื่อใช้สาย AUX แล้วจะไม่สามารถใช้ไมค์ได้
  • ปุ่มกดเดายากไปนิด น่าจะมีการทำนูนขึ้นมานิดๆ เพื่อให้รู้สึกว่าปุ่มควบคุมอยู่ตรงนี้

Review Breakdown

  • ดีไซน์และความสวยงาม
  • ฟีเจอร์และประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา

MPOW 059 DEALS

We collect information from many stores for best price available

Best Price

$1500
Exit mobile version