รีวิวลำโพงบลูทูธ MUSKY DY28 พร้อมเป็นนาฬิกาและโคมไฟในตัว

วันนี้ทีมงานขอแนะนำ MUSKY DY28 ลำโพงบลูทูธ พร้อมเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะและโคมไฟไปในตัว ที่มีราคาไม่แรง แต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาลำโพงสักตัวที่จะเอาไว้ในห้องนอน หรือนำติดตัวออกไปใช้งานข้างนอก เชิญไปอ่านรีวิวกันได้เลยครับ

คุณสมบัติ

อุปกรณ์ภายในชุดจัดจำหน่าย

ภายในชุดจัดจำหน่าย แน่นอนว่าเราจะได้ลำโพงบลูทูธรุ่นนี้ นอกจากนี้ยังมีสายขาร์จ USB, สาย AUX สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่ไม่มีบลูทูธ และคู่มือการใช้งานภาษาอังกฤษมาให้

MUSKY DY28 พร้อมให้เสียงเพลงและแสงสว่างภายในตัว

หน้าตาลำโพงรุ่นนี้จะแตกต่างจาก MUSKY DY27 โดยจะเป็นสี่เหลี่ยมทรงสูง เหมาะสำหรับการตั้งวางอยู่ในห้องนอน หรือโต๊ะทำงานต่างๆ โดยไม่เกะกะพื้นที่ มีหน้าจอ LED แสดงอยู่ด้านล่าง โดยจะแสดงเวลาและโหมดต่างๆ เมื่อเรากดเปลี่ยนโหมด รอบๆ ที่เป็นสีขาวนั้นจะเป็นส่วนของโคมไฟ โดยจะสามารถปรับระดับแสงได้ 3 ระดับ Dim (สว่างน้อย), Intermediate (สว่างปานกลาง) และ Bright (สว่างมาก) ซึ่งสามารถปรับระดับจากการสัมผัสแถบลำโพงด้านบนของตัวลำโพง

แผงปุ่มควบคุมนั้น จะมีปุ่มเปิด/ปิด และปุ่ม Pause หยุดเล่นเพลงในปุ่มเดียว ถัดมาจะเป็นปุ่ม Mode สำหรับการเปลี่ยนไปโหมดต่างๆ โดยจะเป็นการกดปุ่มวนโหมดไปเรื่อยๆ หน้าจอ LED ก็จะแสดงโหมดนั้นๆ ให้เห็น ต่อไปจะเป็นปุ่ม Previous และ Next สำหรับการเลือกเพลงก่อนหน้าหรือเพลงถัดไป สุดท้ายจะเป็นปุ่มสำหรับเพิ่ม-ลดเสียงของลำโพง ซึ่งถ้าเราเชื่อมต่อกับมือถือผ่านทางบลูทูธ เราก็สามารถบังคับผ่านมือถือได้เช่นกัน

นาฬิกาของ MUSKY 28 นี้นอกจากจะแสดงเป็นเวลาและวันที่แล้วยังสามารถใช้งานเป็นนาฬิกาปลุกได้ด้วยการตั้งเวลาปลุก และกดปิดนาฬิกาปลุกด้วยการแตะที่ลำโพงเหมือนกับการเปิดโคมไฟ เพียงแต่ว่าการใช้งานเหล่านี้จะต้องใช้งานตอนที่ไม่ได้เล่นเพลง เนื่องจากต้องกดปุ่มหมดวนไปเรื่อยๆ นั่นเอง

รับโทรศัพท์ได้

ถ้าหากเชื่อมต่อบลูทูธกับมือถืออยู่ และมีสายโทรเข้ามา สามารถกดปุ่ม เปิด/ปิด เพื่อรับสายและใช้งานลำโพงเป็นสปีกเกอร์แฮนด์ฟรีได้ ทำให้การรับสายของคุณไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับเลย

เป็นเครื่องเล่น MP3 ก็ได้

นอกจากจะรองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธแล้ว ลำโพงบลูทูธ MUSKY DY28 ยังรองรับการฟังเพลงผ่าน USB, Micro SD Card และสาย AUX ทำให้ไม่ต้องเชื่อมต่อบลูทูธเสมอไป ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการพกพาไปข้างนอก หรือใครที่ไม่อยากเชื่อมต่อบลูทูธตลอดเวลา เพียงแค่เสียบแฟลชไดรว์, เมมโมรี่การ์ดที่มีเพลงเข้าไป เลือกโหมดก็สามารถฟังเพลงเพลินๆ ได้แล้ว

สรุป

ลำโพงบลูทูธ MUSKY DY28 เป็นลำโพงที่มากกว่าลำโพงบลูทูธทั่วไป นอกจากจะมีระบบเสียงสเตอริโอที่ให้คุณภาพเสียงที่ดีเป็นที่น่าพึงพอใจกับราคา 990 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา, นาฬิกาปลุก รวมถึงการรองรับการเล่นเพลงที่หลากหลายจาก USB, Micro SD card และสาย AUX ที่สำคัญยังใช้เป็นโคมไฟภายในห้องนอนได้ หรือจะใช้กับห้องอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน ใครที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธคุณภาพดี ราคาไม่แรง รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย แถมยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ whathit.com ได้เลย

Exit mobile version