NBA 2K22 Arcade Edition พร้อมให้เล่นบน Apple Arcade แล้ว

NBA 2K22 Arcade Edition พร้อมให้เล่นบน Apple Arcade แล้ว

NBA 2K22 Arcade Edition เปิดให้เล่นบน Apple Arcade แล้ว ให้คุณสวมบทบาทเป็นผู้เล่นคนโปรดหรือจะสวมหัวโขนเป็น GM หรือเฮดโค้ชของแฟรนไชส์ NBA ที่คุณชื่นชอบก็ได้เพื่อทำให้ฝันของคุณเป็นจริง

NBA 2K22 Arcade Edition จาก 2K Games เปิดให้เล่นบน Apple Arcade แล้ว

เกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ NBA 2K อันโด่งดัง ที่มีเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น ผู้เล่นจะได้ทำตามความฝันของตัวเองบนพื้นไม้อันสวยงามของสนามแข่ง NBA และลงแข่งกับตัวท็อปของวงการอย่าง Luka Doncic, Damian Lillard, Kevin Durant, Jayson Tatum, Zion Williamson, Rui Hachimura และอีกมากมายในประสบการณ์ NBA 2K แบบต้นฉบับ เลือกทีมโปรดของคุณและแข่งกับคู่แข่งในโหมด Quick Match ที่มีผู้เล่นจาก NBA ปี 2022 ต่อสู้กับเพื่อนแบบตัวต่อตัวในโหมด Online Multiplayer หรือแข่งบาสเก็ตบอลกันแบบสตรีท 3 ต่อ 3 ในโหมด Blacktop

สำหรับใครที่อยากเดินสายโค้ชก็สามารถผันตัวมาเป็น GM และเฮดโค้ชของแฟรนไชส์ NBA ที่ชื่นชอบและสร้างทีม NBA ในฝันของตัวเองขึ้นมาในโหมด Association โดยผู้เล่นจะได้จัดการกับนักแข่ง การซื้อขาย การเซ็นสัญญา การมองหาดาวรุ่งพุ่งแรง และควบคุมการเงินของทีมให้อยู่รอดปลอดภัย

หรือจะกรุยทางของตัวเองในวงการ NBA ในโหมด MyCAREER ปรับแต่งรูปร่าง หน้าตา ตำแหน่ง หมายเลขเสื้อ และฝึกฝนจนกลายเป็นเจ้าแห่งการชู้ตสามแต้ม นักลากเลื้อยตัวเก่ง หรือจอมดังค์อันทรงพลัง และอื่นๆ อีกมากมาย ปรับแต่งและฝึกใน MyCOURT เพื่อฝึกฝนทักษะต่างๆ และอัพค่าสถานะให้กลายเป็นดาวเด่นติดทีม All-Star ของ NBA อย่างแท้จริง แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์บาสเก็ตบอล NBA 2K ที่ไม่เคยมีที่ในมาก่อนใน NBA 2K22 Arcade Edition

Exit mobile version