Netflix ปล่อยตัวอย่าง Alice in Borderland Season 2 เรียกความตื่นเต้นก่อนเกมโหดจะกลับมาอีกครั้ง

Netflix แง้มตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์สัญชาติญี่ปุ่นที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนคืนสนามพร้อมให้สตรีมทั่วโลกวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix ท่ามกลางความตื่นเต้นในงานคอมิกส์คอนสุดอลังการซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยเป็นงานที่รวบตึงคอนเทนต์ความบันเทิงและคอมิกส์หลากหลายรูปแบบมาไว้ในงานเดียว

Alice in Borderland Season 2 จะกลับมาพร้อมเกมโหดครั้งใหม่และเรื่องราวของอะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อหวังจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?

Netflix เผยตัวอย่าง Alice in Borderland Season 2

เกี่ยวกับ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ):

อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง ทั้งสองได้พบทั้งเพื่อน ศัตรู และผู้บงการ “เกม” ณ สถานที่ที่น่าจะเป็นกุญแจที่ไขปริศนานี้ อะริสุและกลุ่มเพื่อนได้ชนะเกมและเก็บไพ่ตัวเลขจนครบ เหลือเพียงแต่ไพ่แจ็ค ควีน และคิงเท่านั้น อะริสุและกลุ่มเพื่อนต้องเดิมพันความท้าทายไปกับ “เกม” ที่ทั้งยากและยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?

Exit mobile version