เกมใหม่แกะกล่องบน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม 2565

ตลอดเดือนมีนาคมนี้ สมาชิก Apple Arcade ทุกคนจะได้สนุกกับสองเกมจากหมวด App Store Greats อย่าง Monument Valley 2 และ Shadow Blade และเกมใหม่เอี่ยมอย่าง Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain รวมถึงอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในเกมอย่าง Solitaire Stories และ Disney Melee Mania ที่มีตัวละครใหม่มาให้ทุกคนได้เล่นกันด้วย

กมใหม่ใน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคมนี้

App Store Greats

Shadow Blade+ จาก Crescent Moon Games (4 มีนาคม)

Shadow Blade เป็นเกมสไตล์แอคชั่นแพลตฟอร์มเมอร์ที่มีฉากหลังเป็นโลกที่ศิลปะการต่อสู้สไตล์นินจาและซามูไรผสมผสานเข้ากับทิวทัศน์สุดโมเดิร์น ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านที่เต็มไปด้วยกับดักและศัตรูที่คอยกีดขวางไม่ให้เราไปถึงจุดหมาย โดยเราจะต้องสวมบทเป็นนินจานาม Kuro และต่อสู้กับความมืดมิดที่กำลังคืบคลานเข้ามาในโลกของเรา เมื่อพันธะสัญญาที่ทั้งสามเผ่าพันธุ์เคยมีให้กันสิ้นสุดลง ทุกคนต่างพร้อมที่จะช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ในขณะที่ Kuro เองจะต้องคืนความสมดุลแก่โลกใบนี้ ทุกการฝึกฝนที่ผ่านมาจะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตที่ตกอยู่ในกำมือของเขา ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร เตรียมหาคำตอบร่วมกันได้เร็วๆ นี้

Monument Valley 2+ จาก ustwo games (11 มีนาคม)

ผจญภัยไปในโลกหลากมิติและมุมมองสไตล์ Monument Valley บน Apple Arcade หลังจากที่ได้รับรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมจากเวที Game Awards ในปี 2017 Monument Valley 2 มาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกที่สวยงามและเหนือจริง โดยผู้เล่นจะต้องนำทางแม่ลูกคู่หนึ่งผ่านสถาปัตยกรรมมหัศจรรย์ ค้นพบเส้นทางที่คาดไม่ถึง ปริศนาที่แสนสวยงาม และความลับที่ซ่อนอยู่ของ Sacred Geometry ช่วย Ro สอนลูกของเธอเกี่ยวกับความลับของหุบเขา ชมทิวทัศน์อันสวยงามตระการตา และมองหาเส้นทางให้ไปถึงจุดหมาย โดยเวอร์ชั่น Arcade นี้จะมาพร้อมกับตอนใหม่อย่าง ‘The Last Forest’ ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Green Game Jam ของ Playing for the Planet ที่จะช่วยสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับการรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Arcade Originals

Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain จาก Snowman (25 มีนาคม)

วมออกเดินทางไปกับ Alto และผองเพื่อนในทริปสโนว์บอร์ดที่ไม่มีวันสิ้นสุดผ่านเทือกเขาอันใหญ่โต หมู่บ้านที่หลับไหล ป่าไม้ดึกดำบรรพ์ และซากปรักหักพังที่ถูกทอดทิ้งเพื่อค้นหา Spirit of the Mountain โดยระหว่างการเดินทางผู้เล่นจะต้องช่วยตามลามะที่หนีอกจากบ้าน แล่นผ่านหลังคา กระโดดข้ามเหวอันน่าสะพรึง และมีชัยในด้านปัญญาเหนือเหล่าผู้ใหญ่บ้านให้ได้ พร้อมกับดื่มด่ำองค์ประกอบรอบตัวที่ค่อยๆ เปลี่ยนไปและตามหาความลับที่ซ่อนอยู่ในหุบเขาให้เจอ

Ryan Cash ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Snowman บอกว่า “เป้าหมายของ Snowman คือการสร้างประสบการณ์อันสวยงามที่คุณจะจดจำไปอีกนานหลังจากเล่นเพียงไม่กี่นาที ตลอดสิบปีที่ผ่านมาเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนและทำงานกับกลุ่มนักพัฒนาอิสระหน้าใหม่ที่มากความสามารถเพื่อสร้างเกมที่ผู้เล่นทุกคนทั่วโลกชื่นชอบอย่าง Agens จากเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ในเกม Skate City และ The Game Band จากเมืองลอสแองเจลิสในเกม Where Cards Fall และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเดินทางครั้งใหม่ใน Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain ที่ร่วมมือกับ Harry Nesbitt และทีมใหม่ของเขาที่ Land & Sea” 

อัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ที่ห้ามพลาด

และเตรียมพบกับอัปเดตจากเกมอีกมากมายอย่าง Skate CitySpire Blast, LEGO Star Wars Battles, Transformers: Tactical Arena, Simon’s Cat – Story Time, Cut the Rope Remastered, Tetris Beat, PAC-MAN Party Royale ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โดยลูกค้า AIS ทุกคนทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน จะได้รับสิทธิพิเศษทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ได้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/apple/apple-arcade

Exit mobile version