Nokia 7 มาพร้อม Bothie Camera เปิดตัวที่ประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว

HMD Global ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนแล้ว ซึ่งรุ่นใหม่นี้คือ Nokia 7 จากที่หลายสื่อคาดเดาว่าจะเป็น Nokia 2 แต่กลับไม่ใช่ เป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางแทน

Nokia 7 มาพร้อม Bothie Camera

สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่อยู่ในเรือธง Nokia 8 อย่าง Bothie Camera ที่สามารถถ่ายภาพกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้ สำหรับตัวเครื่องขอบจะเป็นอะลูมิเนียม ด้านหลังเป็นกระจก ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่เป็นอะลูมิเนียมชิ้นเดียว

Nokia 7 จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ที่เป็น Pure Android หน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด Full HD ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 630 มีรุ่น RAM 4GB และ 6GB ให้เลือก ความจุ 64 GB รองรับ micro SD card กล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 เลนส์ ZEISS บันทึกวิดีโอ 4K พร้อมระบบเสียง Nokia OZO แบตเตอรี่ 3,000 mAh มีระบบสแกนหลายนิ้วมือวางอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง

จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ราคา 2,499 หยวน (ประมาณ 12,500 บาท) สำหรับรุ่น RAM 4GB และ 2699 หยวน (ประมาณ 13,500 บาท) สำหรับรุ่น RAM 6GB ซึ่งยังไม่แน่ใจว่า HMD Global จะทำตลาดในประเทศอื่นสำหรับรุ่นนี้หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

สเปค Nokia 7

 

ที่มา – HMD Global

Exit mobile version