Nokia 8 พร้อมแล้วสำหรับ Android 8.0 Oreo ให้คุณได้ใช้ก่อนใคร

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศพร้อมใช้ระบบปฏิบัติการ Pure Android 8.0 Oreo™ ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟน Nokia 8 เพื่อเพิ่มความเสถียร และปลอดภัยอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนา เพื่อผู้ใช้งานสามารถอัพเดทสมาร์ทโฟน ให้สามารถสร้างความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการสร้างคอนเทนต์และแบ่งปันไปยังโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Picture from gadgetmatch

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบความเสถียร และความปลอดภัยในระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo™ ผ่านสมาร์ทโฟน โนเกีย 8 เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าของเรา และนั่นเป็นเหตุผลที่ทางบริษัทฯ ได้ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการทดสอบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและปรับแต่งแพลตฟอร์มให้สมบูรณ์อย่างเต็มที่”

“ก่อนเปิดให้ใช้งานจริง เราได้ทำงานร่วมกับแฟนๆของเราภายใต้ Nokia Beta Lab เพื่อพัฒนาคุณภาพของสมาร์ทโฟน Nokia โดยจำลองแพลตฟอร์มในด้านต่างๆและทดลองใช้งาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ โดยปราศจากฟีเจอร์ที่ไม่จำเป็นและทำให้เครื่องหน่วง นอกจากนี้ Android 8.0 Oreo ยังเต็มไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะทำให้การสื่อสาร การสร้างสรรค์ การเล่นเกม สนุกสนานและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ”

Nokia 8 กับ Pure Android เสถียร ปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอ

โนเกีย 8 ส่งมอบเวอร์ชั่น Android 8.0 Oreo™ ที่เสถียร โดยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติภายนอกและอินเตอร์เฟสสำหรับการใช้งานใดๆ นอกจากนี้ ยังไม่มีผลกระทบกับแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้า รวมถึงการทำงานในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งทำให้เปลืองแบตเตอรี่ค่อนข้างมาก เวอร์ชั่นนี้ รับประกันว่าคุณจะสามารถใช้งานได้รวดเร็วและคล่องตัว ทุกครั้งเมื่อสัมผัสสมาร์ทโฟนของคุณ ในขณะเดียวกัน การอัพเดทด้านความปลอดภัยรายเดือนเป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อให้สมาร์ทโฟนของคุณปลอดภัย และมอบความสบายใจอย่างแท้จริง

อำนาจในมือคุณเพื่อประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่สุด

สำหรับการอัพเดท Android 8.0 Oreo ช่วยให้แฟน Nokia ได้สัมผัสกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในชีวิตประจำวันที่ปราศจากลูกเล่นรูปแบบเดิมๆ ให้สามารถเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

Nokia 8 ของคุณจะอัพเดทด้วย Android Oreo โดยอัตโนมัติ ภายหลังได้รับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนของคุณ เมื่อเปิดให้บริการในประเทศไทย และสำหรับสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นอื่น ๆ สามารถติดตามการอัพเดทเวอร์ชันใหม่ในเร็ว ๆ นี้

Exit mobile version