Nokia 8110 4G ขายในไทยแล้ว ราคา 2,400 บาท

Nokia 8110 4G มือถือกล้วยหอม หลังจากที่เปิดตัวไปพร้อมๆ กัน 5 รุ่น เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ต้นปีที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็เริ่มมีคำถามว่าจะนำเข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ได้คำตอบแล้ว และจะวางขายในราคา 2,400 บาท

Nokia 8810 ดีไซน์แบบสไลเดอร์ทรงโค้งและมีสีเหลือง Banana Yellow ซึ่งดูแล้วเหมือนกล้วยหอม จึงเป็นที่มาของชื่อมือถือกล้วยหอมนั่นเอง และรุ่นนี้จะรองรับการเชื่อมต่อ 4G และ Wi-Fi แต่ไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ใช้ Kai OS แทน มีระบบ VoLTE calling ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสนทนาด้วยเสียงได้อย่างคมชัด ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm® 205 Mobile Platform สามารถใช้งาน Google Assistant, Google Search, Google Maps, Facebook และ Twitter ได้ ยังสามารถใช้รับส่งอีเมล์ หรือดึงข้อมูลจากรายชื่อและซิงค์ปฏิทินเข้ากับ Outlook และ Gmail ได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังมีเกมงู (Snake) ที่เคยโด่งดังในสมัยก่อน แต่คราวนี้มาในเวอร์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เรียบร้อยแล้ว

Nokia 8110 4G ราคา 2,400 บาท

ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายทั้งสีดำและสีเหลือง แต่ตอนนี้จะมีแค่สีดำก่อน หาซื้อได้ที่ TG Fone ก่อน และคาดว่าจะค่อยๆ กระจายไปตามดีลเลอร์และร้านค้าต่างๆ ในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวในงาน Mobile Expo ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2561 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อีกด้วย

Exit mobile version